Spider-Man: Into The Spider-Verse 2018

Spider-Man: Into the Spider-Verse được đạo diễn bởi Bob Persichetti, Peter Ramsey, và Rodney Rothman do Phil Lord và Rothman chịu trách nhiệm biên kịch. Với nét vẽ đầy màu sắc và mới lạ từ nhà sản xuất Phil Lord và Christopher Miller muốn cho khán giả cảm giác “như bước vào các trang truyện comic” khi  sử dụng kỹ thuật vẽ comic áp dụng cho hoạt hoạ máy tính, trailer khiến khán giả như lạc vào một thế giới nửa hiện đại, nửa có nét hoài cổ thập niên 70 trên những trang truyện tranh màu.

Spider-Man: Into the Spider-Verse kể về Miles Morales một cậu thiếu niên đang phải vật lộn ở môi trường mới, bạn bè mới, tất cả đều mới và điều đặc biệt là cậu chính là một Spider Man. Khi gặp Peter Parker, người nhện đầu tiên, cậu đã được anh ấy chỉ dạy cách để sử dụng sức mạnh để bảo vệ thành phố của mình và cứ thế một cách vô tình nào đó họ gặp nhiều hơn một Spider Man. 

Có Gwen Stacy một tiểu thư người nhện tóc vàng, Spider-Ham, một chú heo mang dáng vóc con người và có sức mạnh của loài nhện, Spider-Man Noir, một Spider Man đen tối được ra đời trong thời kỳ đại khủng hoảng năm 1933 và cuối cùng là SP//dr (Kimiko Glenn), cô bé là phiên bản người nhện trẻ tuổi mấy trong 6 người nhện xuất hiện trong phim.

Đây cũng là vũ trụ xuất hiện nhiều người nhện nhất (6 người nhện) và cũng là lần đầu tiên khán giả được thấy tạo hình một Spider Man là người da màu. Bộ phim là sự kết hợp giữa các Spider Man ở nhiều vũ trụ khác nhau và cũng là bộ phim đầu tiên làm sáng tỏ định nghĩa “đa vũ trụ” mà Marvel suốt bao nhiêu năm úp mở với khán giả của mình. Khẳng định này là một bước ngoặc lớn cho cả vũ trụ MCU sau này. 

Điều đặc biệt trong vũ trụ này đó là trung tâm của cả bộ phim không còn là Peter Parker nữa mà lại là cậu bé da màu Miles vẫn còn đầy đủ cha và mẹ và khác hẳn với các nhện khác thì Miles có nhiều nỗi lo về gia đình và trường học hơn là việc giải cứu thế giới. Bộ phim của Miles cũng giống như chính cậu bé, kế thừa và phát triển những gì tốt đẹp nhất của Người Nhện, nhưng cũng không đánh mất nét độc đáo của riêng mình.

Danner bình luận

Xem tất cả

29/03/2022 05:11:43 bởi hiesuoblox222

Chừi uwiiiii bé Nhện Heo cư tê vãi muốn nựng nó gê luôn :)))) đợt đi coi rạp bị trễ mà tui phải mua cho bằng được cái ly bé heo sài được vài hôm nó rớt con heo ra ngoài :<<< Mà phim hay nha, coi thấy mấy người trong rạp hô la quá trừi mình cũng xung máu theo, hình ảnh đẹp, âm thanh hay nói chung là súc sích

29/03/2022 05:10:54 bởi Huy Nguyen

Quả phim này mà phối hợp với Marvel thì tới nóc luôn, nào là đa vũ trụ cá kiểu lộ hết luôn, nhiều khi sony ẩn giấu chi tiết trong phim nữa chứ. Mà công nhận phim tận 6 spidi mà không ai bị lu mờ, kịch bản làm tốt thật sự, coi xong nhện nào cũng khoái, thích nhất ông nhện đen ngầu hết chỗ chê.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Miles Morales (giọng)

Peter B. Parker (giọng)

Uncle Aaron (giọng)

Gwen Stacy (giọng)

Aunt May (giọng)

Biên kịch:

Phil Lord , Rodney Rothman ,

Ngày phát hành:

14/12/2018

Thời lượng:

117 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh