Spiderhead (Đầu Nhện) 2022

Spiderhead (Đầu Nhện) là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của đạo diễn Joseph Kosinski, với kịch bản của Rhett Reese và Paul Wernick, dựa trên truyện ngắn Escape from Spiderhead của George Saunders. Phim có sự tham gia của Chris Hemsworth, Miles Teller và Jurnee Smollett.

Spiderhead (Đầu Nhện) lấy bối cảnh một cơ sở nghiên cứu chiêu mộ các tình nguyện viên từ nhà tù công, Spiderhead (Đầu Nhện) là câu chuyện về một tỷ phú đang thử nghiệm những loại thuốc đặc biệt. Nghiên cứu trưởng Steve (Chris Hemsworth) chú ý đến một tù nhân đặc biệt tên Jeff (Miles Teller). Anh ta đã tham gia nhiều dự án của tổ chức này và được đánh giá là một chủ thể thí nghiệm đáng giá. Nhưng óc quan sát của Jeff mách bảo anh ta có chuyện gì bất thường ở đây.

Spiderhead (Đầu Nhện) xác lập bản thân nó là một thí nghiệm về hành vi con người. Điểm khác biệt giữa nó và các bộ phim The Stanford Prison Experiment (2005) là thay vì về tâm lý, dự án của Netflix tập trung vào các hành vi dưới sự ảnh hưởng của thuốc. Chúng được sáng tạo để kích thích và thao túng cảm xúc con người, từ đó thôi thúc họ làm theo những cảm xúc đó. Ví dụ, một số loại có thể khiến người bị thí nghiệm buồn chán, vui vẻ, hoặc hứng tình cực độ, số khác có thể gây ra nỗi sợ vô lý khủng khiếp, và có loại chỉ có đau đớn mà thôi.

Spiderhead (Đầu Nhện) ghi hình vào đầu tháng 11 năm 2020 tại Queensland, và được đầu tư 21,58 triệu đô la Úc từ Chính phủ Úc. Thủ hiến Queensland Annastacia Pałaszczuk cho biết việc sản xuất sẽ tạo ra 360 việc làm tại địa phương và trị giá khoảng 47 triệu AUD cho nền kinh tế nước đó tại thời điểm ghi hình. 

Đạo diễn Joseph Kosinski chia sẻ về nhân vật của Chris Hemsworth: “Anh ta có vẻ cảm thấy thú vị khi tạo ra bầu không khí thư giãn và những khoảng thời gian vui vẻ trong một cơ sở, nơi đang thực hiện một thí nghiệm bất chính.”

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Steve Abnesti

Heather

Đạo diễn:

Joseph Kosinski

Biên kịch:

Rhett Reese Paul Wernick

Ngày phát hành:

21/06/2022

Thời lượng:

107 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh