Star Wars: Andor 2022

Star Wars: Andor là phim truyền hình thể loại hành động, viễn tưởng của đạo diễn Toby Haynes với kịch bản của Tony Gilory. Phim có sự góp mặt của Diego Luna, Genevieve O'Reilly, Stellan Skarsgård, Adria Arjona…

Star Wars: Andor lấy bối cảnh diễn ra khoảng 5 năm trước các sự kiện của Star Wars: A New Hope, theo chân hành trình trở thành đặc vụ của Cassian Andor, bên cạnh đó sẽ có sự xuất hiện của nhân vật Mon Mo Hen-rích, Thượng nghị sĩ Chandrilan, người bí mật đã giúp đồng sáng lập cuộc nổi dậy chống lại Đế chế Ngân hà.

Phần đầu tiên của chương trình sẽ có 12 tập, đây là điểm đặc biệt chưa từng có trong loạt phim truyền hình Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao cho đến nay. Nó cũng đã được phê duyệt trước cho mùa thứ hai. Loạt phim sẽ kể câu chuyện về sự hình thành của Liên minh và nếu thành công, có thể có phạm vi rộng lớn hơn bất kỳ loạt phim nào trước đó.

“Mặc dù nó được gọi là Andor, nhưng nó nói về một cuộc cách mạng,” Diego Luna, người đóng vai chính nói với EW. “Đó là một quần thể. Đó là về một nhóm người. Đó là về cộng đồng. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều nhân vật mà bạn không biết và tham quan những nơi bạn chưa biết từng tồn tại trong thiên hà này".

Tháng 2/2018, Giám đốc điều hành Disney Bob Iger tiết lộ rằng một số loạt phim live-action Star Wars đang được phát triển cho dịch vụ phát trực tuyến của Disney . Bộ truyện được Bob Iger chính thức công bố trong kết quả thu nhập cả năm tài chính cùng năm của Disney vào 11 / 2018 .

Vào 15/10/2019, đồng biên kịch Tony Gilroy sẽ viết kịch bản cho bộ truyện ngoài việc đạo diễn các chương trình. Vào 3/2/2020, Diego Luna xác nhận rằng loạt phim Star Wars: Andor đã bắt đầu quay ở London. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Cassian Andor

Mon Mo Hen

Kleya

Đạo diễn:

Toby Haynes

Biên kịch:

Tony Gilroy

Ngày phát hành:

21/09/2022

Số tập

12 tập

Từ khóa:

Star Wars: Andor

Video Clip

Hình ảnh