Step Up 3 (Vũ Điệu Đường Phố 3) 2022

Step Up 3 (Vũ Điệu Đường Phố 3) là phim ca nhạc, vũ đạo, tình cảm của đạo diễn Jon M.Chu, kịch bản từ Toni Ann Johnson. Phim có sự tham gia của Robert Hoffman, Briana Evigan. Bộ phim hầu hết nhận được đánh giá tiêu cực từ các nhà phê bình, nhưng đã trở thành một thành công phòng vé, thu về 114,2 triệu đô la trên toàn thế giới với kinh phí 12 triệu đô la. Nó là phần hậu truyện của Step Up (Vũ Điệu Đường Phố).

Step Up 3 (Vũ Điệu Đường Phố 3) kể về Andie West (Briana Avigan) buộc phải thi vào trường Maryland, để tìm cơ hội ở lại với nhóm nhảy 401 mà cô coi là gia đình của mình. Nhưng quyết định đi học lại khiến cô bị bạn bè tẩy chay, vì nghĩ rằng cô phản bội họ. 

Andie có những người bạn mới, trong đó có ngôi sao Chase Collins (Robert Hoffman) - "Mr Popular" và là mục tiêu tấn công của các cô gái trong trường. Anh chàng nhà nòi này cũng bị những điệu nhảy hip hop chinh phục, và họ cùng nhau lập một nhóm nhảy mới để so tài với 401.

Đạo diễn trẻ Jon M. Chu từng khiến các nhà sản xuất ngạc nhiên khi thuyết trình hàng loạt ý tưởng trước khi bắt tay làm phim. Bản thân Jon cũng là một vũ công và am hiểu văn hóa đường phố. Anh đưa vào bộ phim của mình niềm đam mê bất tận của những chàng trai cô gái bị xã hội coi là những kẻ nổi loạn. Dưới sự chỉ đạo của anh, những bước nhảy trong Step Up 2 đa dạng hơn hẳn phần một, với điệu tap, salsa... được biên đạo rất mới lạ.

Bên cạnh việc đem đến cho khán giả những bước nhảy mạnh mẽ, đột phá hơn so với tập trước, đạo diễn Jon M.Chu còn trình làng tới khán giả một nhân vật hài hước đáng nhớ: Moose của Adam Sevani. Kể từ Step Up 2: The Street (Vũ Điệu Đường Phố 2), Moose trở thành một gương mặt quen thuộc của toàn bộ loạt phim vũ đạo.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Jon M. Chu

Biên kịch:

Emily Meyer

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

14/11/2022

Thời lượng:

107 phút

Video Clip

Hình ảnh