Strange World (Thế Giới Lạ Kỳ) 2022

Disney vừa chia sẻ thông tin đầu tiên về phim hoạt hình mới Strange World. Tác phẩm do nhà làm phim Don Hall thực hiện - người đã chỉ đạo hai tác phẩm hoạt hình nổi tiếng là Big Hero 6Raya And The Last Dragon. Biên kịch gốc Việt Quí Nguyễn từng đảm nhận kịch bản cho Raya and the Last Dragon cũng tham gia vào Strange World với vai trò tương tự.

Strange World (Thế Giới Lạ Kỳ) xoay quanh các nhà thám hiểm trong gia đình Clades phải đối diện với nhiều mối đe dọa khác nhau có thể cản trở sứ mệnh của họ. Hành trình phiêu lưu vào một vùng đất chưa được khám phá và nguy hiểm, nơi những sinh vật huyền thoại, kỳ diệu đang chờ đợi Clades, một gia đình nhà thám hiểm.

Trên mạng xã hội, Disney giới thiệu tác phẩm là "hành trình tiến sâu vào vùng đất chưa được khám phá và nguy hiểm, nơi có những sinh vật huyền ảo đang chờ đợi".

Đạo diễn Don Hall tiết lộ, Strange World tôn vinh "pulp magazines" chứa những tiểu thuyết được in bột giấy rẻ tiền, phổ biến vào khoảng nửa đầu thế kỷ 20. "Tôi thích đọc báo và tạp chí cũ như vậy. Nó vẽ ra những cuộc phiêu lưu lớn, trong đó có một nhóm nhà thám hiểm đi khám phá thế giới bí ẩn hoặc sinh vật cổ đại. Họ là nguồn cảm hứng lớn cho Strange World", nhà làm phim bật mí.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Nhà nghiên cứu Clade

Đạo diễn:

Don Hall

Biên kịch:

Quí Nguyễn

Diễn viên:

Jake Gyllenhaal

Ngày phát hành:

23/11/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh