Stranger Things 4 (Cậu Bé Mất Tích 4) 2022

Stranger Things 4 (Cậu Bé Mất Tích 4) là phần tiếp nối 3 phần trước của loạt phim đình đám nhà NBC là Stranger Things. Phần 4 sẽ có 2 tập được phát hành trên NBC và Netflix từ 27.5.2022. 

Tiếp nối 3 phần trước, Stranger Things 4 tung series quay ngược về quá khứ của Eleven và hội bạn. Câu chuyện sẽ không chỉ còn lấy bối cảnh ở thị trấn Hawkins mà mở rộng ra nhiều vùng ở Mĩ và Nga. 

Stranger Things là series gắn liền với tên tuổi của anh em nhà Duffer và được mong đợi sau hơn 3 năm. Đây là phim kinh dị giả tưởng lấy bối cảnh một thành phố không có thật mang tên Hawkins được đặt tại Idiana, Mỹ vào những năm 1980. Đây là thành phố có quanh cảnh hẻo lánh và gợi ra vô vàn sự kì bí. Chuyện phim bắt đầu từ vụ việc biến mất của cậu bé mang tên Will Byers. 

Vụ việc có liên quan đến phòng thí nghiệm bí mật Hawkins do Bộ Năng lượng lập ra. Đây là nơi chuyên tiến hành các thí nghiệm siêu nhiên và quản lí những đối tượng có khả năng đặc biệt. Họ cũng tạo ra một cánh cổng đi vào thế giới đảo ngược mà không hề hay biết. Thị trấn Hawkins rơi vào tình thế khó khăn khi nhiều hiện tượng không thể giải thích diễn ra. 

Eleven là cô bé có năng lực siêu nhiên là di chuyển đồ vật bằng suy nghĩ tại phòng thí nghiệm Hawkins. Cô trở thành đối tượng nghiên cứu nhưng may mắn trốn thoát được nhờ có sự trợ giúp của những người bạn là Will, Mike, Lucas và Dustin. Cũng từ đây, cư dân thị trấn Hawkins mới nhận ra sự nguy hại khủng khiếp do thế giới song song mang lại. 

Trước Stranger Things 4, phần 3 kể về một trung tâm mua sắm khổng lồ kì bí có tên là Starcourt. Nơi đây thực chất lại là căn cứ địa để Liên Xô tiến hành thí nghiệm. Mục đích của thí nghiệm là tìm cách mở cánh cổng của thế giới bên kia và đưa những cá thể từ bên kia đến thay thế các cư dân hiện tại của Hawkins. Trung tâm Starcourt trở thành mối nguy rất lớn khi chiếm độc nhất thị phần, làm nhiều cửa hàng nhỏ lẻ đóng cửa hàng loạt. 

Review phim

Xem tất cả
Stranger Things 4 Vol 2: Sự trở lại ngoạn mục nhưng còn gây tiếc nuối

Stranger Things 4 Vol 2: Sự trở lại ngoạn mục nhưng còn gây tiếc nuối

03/07/2022

Vẫn giữ được không khí bất an vốn có của loạt phim, Stranger Things 4 Vol 2 luôn tạo cho mình sự hồi hộp, nguy hiểm với mọi ngóc ngách.

Stranger Things 4 phần 2: Cảm giác như mới chơi tàu lượn siêu tốc xong

Stranger Things 4 phần 2: Cảm giác như mới chơi tàu lượn siêu tốc xong

03/07/2022

Nối tiếp những diễn biến của Volume 1, Stranger Things 4 Volume 2 phát triển câu chuyện cao trào hơn khi các nhân vật trở thành chiến binh chống lại Vecna.

Danner bình luận

Xem tất cả

03/07/2022 11:47:00 bởi Huy Ngô

Màu phim với âm thanh đã lắm nha, tui nghĩ 2 tập cuối của Vol 2 mà phát hành ở rạp là xuất sắc luôn á, ko nghĩ 001 là Vecna luôn, plot twist dữ thần

02/07/2022 12:27:00 bởi Tiểu Cường

Eddie với Max chết đúng buồn, nhưng Steve ko ngủm là mừng rồi, má ơi mấy cái deathflag giải thuyết quá trời quá đất haha. Nói chung xứng đáng thức tới 4h30 sáng để coi, phim bao hay

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Joyce Byers

Jim Hopper

Mike Wheeler

Will Byers

Đạo diễn:

Matt Duffer , Ross Duffer

Biên kịch:

Matt Duffer , Ross Duffer

Ngày phát hành:

27/05/2022

Số tập

9 tập

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh