Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau 2022

Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ đời thường, dung dị của nhân vật chính Tâm Lof và những người xung quanh. Mỗi người có một màu sắc, một cá tính riêng: Tâm Lof (Tuấn Trần) - chàng trai cục súc, nóng tính nhưng bên trong lại là một trái tim ấm áp và luôn giúp đỡ mọi người; Thương (Midu) - một người mẹ đơn thân xinh đẹp, bản lĩnh, có chính kiến riêng và làm gì cũng đến nơi đến chốn; Dũng (Kiều Minh Tuấn) - anh chàng hào hoa, phong nhã và khéo léo khiến bao cô say đắm. 

Tất cả họ “lỡ va vào nhau” và tạo nên cuộc sống muôn màu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần rắc rối. Những câu chuyện dở khóc dở cười cũng từ đó mà sinh ra. Sau bao nhiêu sóng gió, họ đã chọn yêu thương để hỏa giải mọi hiểu lầm và sống hạnh phúc cùng nhau. 

Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau được cầm trịch bởi đạo diễn Nhật Trung, cái tên đứng sau hàng loạt bộ phim đình đám như Gia Đình Là Số 1, Ngôi Sao Khoai Tây, Chuyện Xóm Tui,...Phim còn có sự góp mặt của những cái tên đã quá quen thuộc trên màn ảnh như: Midu, Tuấn Trần, Kiều Minh Tuấn, La Thành,...Đây cũng là dự án đầu tiên họ được kết hợp với nhau. 

Midu và Tuấn Trần chia sẻ, điều khiến họ quyết định nhận vai chính trong Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau chính là nhân vật quá dễ thương và câu chuyện chạm đến cảm xúc. Một lí do nữa là câu chuyện trong Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau rất đời, nhiều người có thể thấy mình trong đó. Sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn cũng là một nét chấm phá thú vị có thể tạo những tình huống hoặc cú twist bất ngờ cho phim.

Thông qua Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau đạo diễn Nhật Trung muốn truyền tải thông điệp về những sự lựa chọn. Với Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau: “Hạnh phúc là lựa chọn”. Hạnh phúc có thể đến bất kỳ lúc nào, tại bất cứ đâu và với bất kỳ ai. Ai cũng có quyền được hạnh phúc và ai cũng có thể tự tạo hạnh phúc. 

Danner bình luận

Xem tất cả

24/04/2022 16:59:00 bởi pé heo cute

Công nhận Midu đóng mấy vai này đỉnh ghê, kiểu single-mom rồi workaholic đồ đúng hợp vibe luôn. Mà sao bả đẹp dữ thần vậy trời, nhìn không ra 8x luôn á. Midu với Tuấn Trần cũng là lần đầu đóng chung mà mình thấy hợp cạ ghê, thêm ông Kiều Minh Tuấn chơi phá đám nữa đúng kiểu tình yêu bùng binh. Thông điệp đồ thì tui thấy không có gì mới thiệt mà mở cho coi cho vui cũng oke, ít ra nhìn vào dàn cast cũng khá ấn tượng đó.

Trời ơi mới đầu thấy Midu đóng cặp với Tuấn Trần là tui đinh ninh kì này Tuấn Trần lái máy bay rồi, mà ai dè lên mạng coi mới biết Tuấn Trần thua Midu có 3 tuổi à. Tính ra ổng trẻ dữ ha =))))))) Bị cái mắc cái gì mà làm cái màu phim xanh xanh vàng vàng cũ cũ không hợp gì hết nhìn khó chịu ghê.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Tâm Lof

Thương

Đạo diễn:

Nhật Trung

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

08/04/2022

Số tập

12 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh