Tâm Sắc Tấm 2020

Tâm Sắc Tấm xoay quanh câu chuyện về cuộc đời đầy rẫy bi kịch của cô Tâm (Ngọc Thanh Tâm thủ vai). Hoàn cảnh gia đình và cuộc đời của Tâm có nét giống với nhân vật Tấm trong chuyện Tấm Cám. Ngay từ tựa đề của phim cũng đã gợi liên tưởng đến điều này.

Tâm là một cô gái thông minh, tự lập, có khả năng sáng tạo cao. Dù sinh ra và lớn lên ở quê, mẹ mất sớm và phải ở cùng dì ghẻ nhưng từ nhỏ Tâm đã mang tư tưởng nữ quyền rất mạnh mẽ, luôn đòi hỏi sự công bằng cho bản thân và tất cả mọi người. Mặc dù được làm quen với Internet từ sớm nhưng thay vì ham mê chơi game, vùi đầu vào chat chit như nhiều đứa trẻ khác, Tâm lại tận dụng công nghệ hiện đại để học hỏi, trau dồi hiểu biết cho bản thân. 

Thần tượng của Tâm là Louis Trần (Trấn Thành thủ vai) - ông hoàng truyền thông, người có tiếng trong lĩnh vực này bật nhất Việt Nam, người luôn xuất hiện với những câu nói đối nhân xử thế, những bài học làm giàu… Với Tâm, Louis Trần là nguồn cảm hứng lớn và là hình mẫu mà cô muốn hướng tới trong sự nghiệp của mình. 

Từ khi biết đến Louis Trần, Tâm đã tìm mọi cách trau dồi kiến thức, kĩ năng, mong muốn sau này có thể thay đổi cuộc sống, từng bước đi lên thành thị đổi đời bằng chính tài năng và trí óc của bản thân. Tâm kiên quyết không đi theo con đường nhơ nhuốc như những cô gái khác. Song, chính ý chí quá mạnh mẽ của Tâm cũng làm cô vướng phải không ít sóng gió trên trời rơi xuống... 

Những bi kịch, những nỗi bất hạnh cứ không ngừng kéo đến và khiến Tâm phải sống vô cùng khổ sở. Nhưng cuối cùng, sau tất cả mọi chuyện, Tâm cũng đã có được sự nghiệp vững chắc và tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình. 

Danner bình luận

Xem tất cả

02/06/2022 10:08:00 bởi Yến Nhi

Kịch bản xuất sắc thiệt. Kiểu lâu rồi mới thấy 1 web drama có sự đầu tư chỉn chu về mặt kịch bản vậy luôn á. Nội dung kĩ lưỡng hẳn hoi chứ không phải kiểu làm cho có. Khai thác đc mặt trái của giới truyền thông nữa đỉnh quá.

01/06/2022 10:17:00 bởi Mali

Canh ngày để coi quá trời luôn. Bà Tấm thì làm tui đã cái nư, còn team làm việc chung thì làm cười quẹo mỏ.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Neko Lê

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

10/12/2020

Số tập

6 tập

Rated:

C18

Từ khóa:

Tâm Sắc Tấm

Video Clip

Hình ảnh