Thập Tam Muội 2018

Thập Tam Muội là câu chuyện về tình huynh đệ trong Thế giới ngầm - cuộc chiến giữa phe Chợ Mới và Chợ Cũ. Tuy là web drama nhưng Thập Tam Muội vẫn có ngôn ngữ điện ảnh với những pha hành động gay cấn. Câu chuyện dẫn dắt người xem đi từ tiếng cười đến nước mắt bằng những cú twist bất ngờ ở "phút 89". Giữa một Xã Đoàn đầy những nam nhân "máu mặt" thì vẫn trụ vững một Đại Tỷ "Thập Tam Muội" khét tiếng. Dù ghê gớm đến đâu nhưng bên trong Thập Tam Muội là một trái tim đầy nghĩa khí và giàu lòng trắc ẩn. 

Thập Tam Muội đã tạo dựng được một thế giới của những người trong giang hồ vô cùng thú vị, mỗi nhân vật trong phim đều được khắc họa rõ nét từ tính cách, ngoại hình cho đến những sự kiện diễn ra trong quá khứ. Qua đó, phim cũng cài cắm thông điệp về sự tử tế, lòng tốt ở đời của những con người xa lạ. 

Phim cũng biết cách tạo nên sự thích thú cho người xem bằng những mảng miếng vô cùng duyên dáng, đậm chất của Thu Trang - Tiến Luật. Là bộ phim hành động, đối tượng là những tên giang hồ, xã hội đen nhưng Thập Tam Muội không tạo cảm giác quá nặng nề. Ngoài những pha hành động, thực hiện nhiệm vụ thì phim vẫn có những phút giây vui vẻ, hài hước. 

Thập Tam Muội là khởi đầu của vũ trụ giang hồ được Thu Trang xây dựng. Sau Thập Tam Muội, có nhiều nhân vật trong bộ phim được lấy ra để phát triển thành phần truyện riêng như Thập Tứ Cô Nương của Nam Thư hay Vi Cá Tiền Truyện của Quách Ngọc Tuyên. Thu Trang còn làm riêng một bản điện ảnh cho cái kết của web drama Thập Tam Muội với cái tên: Chị Mười Ba.

Phim có sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc, Hoàng Phi,... 

Danner bình luận

Xem tất cả

01/05/2022 17:00:00 bởi Nam Hy

Phim gì lật dữ vậy trời, lật vừa vừa thôi còn coi như plot twist chứ lật kiểu này chóng mặt quá mất hay. Lật từ bản web drama qua điện ảnh coi mắc mệt luôn á. Hồi đầu làm thấy hay mà kết hụt hẫng quá.

01/05/2022 01:43:00 bởi Ngoc Nguyen

Coi xong fan chị mười ba luôn, bả diễn vai ngầu căng đét vậy trời. Lần đầu mới thấy Thu Trang đóng vai ngầu nha đó giờ tưởng bả trúa hề không luôn á. Hóng phần sau quá đi.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Thập Tam Muội

Anh Đường Băng

Thành Ke

A Chề

Hồng Phất Nữ

Đạo diễn:

Mr.Tô

Biên kịch:

Phan Ngọc Liên

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

22/06/2018

Số tập

3 tập

Rated:

C18

Từ khóa:

Thập Tam Muội

Video Clip

Hình ảnh