The Boys (Mùa 3) 2022

Series phim The Boys nói về những “siêu anh hùng hư hỏng”, đặc biệt là The Seven (nhóm 7 anh hùng mạnh và nổi tiếng nhất) cùng tập đoàn Vought, những kẻ đang thao túng trò chơi truyền thông và suy nghĩ của ngươi dân Mỹ. Vought là một công ty chuyên cung cấp “siêu anh hùng” và làm truyền thông để quảng bá xây dựng hình tượng cho họ. Trong thế giới của The Boys, siêu anh hùng không chỉ giải cứu người dân mà còn là những thần tượng của công chúng, là cổ máy hái ra tiền cho Vought. 

Nhưng tất cả chỉ là lớp màn che mắt công chúng, mọi thứ ẩn phía sau Vought và đám “siêu anh hùng” của họ là những tội ác không kể siết. Thông qua season 1 người xem được biết lũ “siêu anh hùng” chỉ là những kẻ vô lại dùng sức mạnh của Vought và truyền thông để che giấu đi những tội ác mà chúng gây nên. Vought thì tích cực xây dựng hình tượng cũng như thử nghiệm compound V lên trẻ sơ sinh để tạo ra nhiều “siêu anh hùng” với mục địch đưa “siêu anh hùng” vào quân đội. 

Kế hoạch của Vought có thể rất hoàn hảo cho đến khi A-Train, một tên “siêu anh hùng” trong nhóm The Seven có khả năng chạy siêu nhanh vô tình đâm “tung tóe” bạn gái của Hughie Campbell sau đó đút tiền để che giấu sự việc. Không chấp nhận được việc này, Hughie quyết không để cho mọi chuyện lắng xuống, trong lúc này, anh cũng gặp được Billy Butcher, kẻ tự nhận mình là CIA và có lòng căm thù bọn “siêu anh hùng”. Billy đề nghị Hughie cùng hợp tác để lột mặt nạ đám “siêu anh hùng” cũng như Vought ra trước công chúng. Cùng với hai người đồng đợi là Mother's Milk và Frenchie bọn họ cùng nhau quậy tung Vought, làm chúng phải đau đầu.

Qua đến phần hai của series, người xem được biết thêm rằng vợ của Billy, người mà anh yêu thương nhất cũng là người đốt lên trong anh ngọn lửa căm thù bọn “siêu anh hùng”, vẫn còn sống và đã có con với Homelander, kẻ đứng đầu nhóm The Seven. Và hơn thế, Vought đang thử nghiệm Compound V lên người lớn và tạo ra các “siêu khủng bố” sau đó thả bọn ấy ra để cho các “siêu anh hùng” tiêu diệt, một vở kịch vô cùng hoàn hảo.

Cả mùa 2 là hành trình tìm lại người vợ của Billy cũng như team The Boys tìm cách lật đổ và đưa Vought ra ánh sáng. Với lượng thông tin ít ỏi từ trailer, chúng ta có thể đoán được sơ qua tình tiếc của mùa 3 sắp tới. A-Train quay trở lại The Seven, Billy sử dụng compound V và có được sức mạnh và sự xuất hiện của những nhân vật vô cùng mới. The Boys season 3 hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ.

Review phim

Xem tất cả
The Boys: Hiện tượng "đột biến" của dòng phim siêu anh hùng

The Boys: Hiện tượng "đột biến" của dòng phim siêu anh hùng

23/06/2022

Sẽ ra sao nếu một ngày bạn nhận ra các siêu anh hùng không thật sự thân thiện như những gì họ làm trên phim ảnh? The Boys chính là câu trả lời cho điều ấy.

Danner bình luận

Xem tất cả

23/03/2022 02:33:06 bởi Heohuppi

Cháy quá cháy quá cháy như lửa Cao Nguyên luôn chứ, Billy đốt cháy tui gòi mắt laser màu vàng nữa chứ, mà sao ông Home làm gì mà mùa nào cũng có bà đối đầu với ổng, tội kinh khủng rồi vô trailer đi vắt sữa bò, ôi anh tôi bị như nào đây :)))) nhìn ổng trong trailer đúng tội :v chắc mới dính dramam ngoài đời nên diễn đạt vãi

23/03/2022 02:31:16 bởi SuperBatman

Thề quả phim này của Amazon đỉnh vãi, tui fan DC mà phải the dõi từ đầu đến cuối, thế giới tạo ra sáng tạo vc, mà phim trên 18+ nha mấy em nhỏ, đừng có mà tò mò vô là đau mắt đấy, tính ra mỗi năm ra 1 ss như này cũng hay phết, mà xem xong trailer phần 3 thấy đáng mong đợi à nha

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Billy Butcher

Hughie Campbell

Homelander

Annie January/ Starlight

Queen Maeve/ Maggie Shaw

Mother

Frenchie

Kimiko Miyashiro

Đạo diễn:

Philip Sgriccia

Ngày phát hành:

03/06/2022

Số tập

8 tập

Rated:

C18

Từ khóa:

The Boys (Mùa 3)

Video Clip

Hình ảnh