The Curse Of La Llorona (Mẹ Ma Than Khóc La Llorona) 2019

The Curse Of La Llorona (Mẹ Ma Than Khóc La Llorona) là phim điện ảnh kinh dị siêu nhiên của Mỹ năm 2019 do Michael Chaves đạo diễn, với phần kịch bản do Mikki Daughtry và Tobias Iaconis đảm nhiệm. Đây là phần phim thứ sáu trong Vũ trụ The Conjuring. Dựa trên văn hóa dân gian La Llorona của người Mỹ Latinh, tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của Linda Cardellini, Raymond Cruz và Patricia Velásquez, và theo chân một người mẹ ở Los Angeles trên đường cứu con mình khỏi một linh hồn độc ác. Tác phẩm do James Wan chịu trách nhiệm sản xuất.

The Curse Of La Llorona (Mẹ Ma Than Khóc La Llorona) lấy bối cảnh năm 1673 ở México, một gia đình chơi trên một cánh đồng và con trai út tặng mẹ một sợi dây chuyền. Cậu bé nhắm mắt lại một lúc, và khi cậu mở chúng ra, gia đình cậu đã mất tích. Cậu bé tìm nhìn thấy mẹ mình đang dìm anh trai mình chết đuối trong một dòng suối. Quá kinh hoàng, cậu bỏ chạy nhưng mẹ cậu bắt được anh ta và cũng dìm cậu.

300 năm sau, vào năm 1973 tại Los Angeles, nhân viên phụ trách người Tây Ban Nha Anna Tate-Garcia điều tra vụ mất tích của hai đứa con của Patricia Alvarez. Anna đến nhà của Patricia để kiểm tra phúc lợi. Bên trong, cô thấy những đứa trẻ bị nhốt sau cánh cửa, và Patricia tấn công cô và bị cảnh sát bắt đi. Con của Patricia, anh em Carlos và Tomas, bảo Anna hãy giữ chúng trong phòng để chúng được bảo vệ. Phớt lờ cảnh báo của họ, cô đưa các chàng trai đến cảnh sát. Tại một nơi trú ẩn cho các dịch vụ trẻ em, Tomas đi bộ một cách tê liệt qua cơ sở và Carlos đi theo anh ta cho đến khi Tomas chỉ vào một tấm gương nơi cả hai chàng trai nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy trắng.

Anna được gọi để điều tra cái chết của các cậu bé, được tìm thấy bị chết đuối dưới sông. Đưa hai đứa con của mình là Chris và Sam, cô bảo chúng ở trong xe trong khi cô điều tra hiện trường vụ án mạng. Cô nghe thấy Patricia, bị buộc tội giết người của con trai mình, hét lên rằng đó là lỗi của Anna khi lấy con trai của cô, và Patricia đã cố gắng ngăn chặn lực lượng độc ác của người phụ nữ mặc áo trắng, "La Llorona".

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Anna Tate

Chris Garcia

Samantha Garcia

Đạo diễn:

Michael Chaves

Biên kịch:

Mikki Daughtry

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

19/04/2019

Thời lượng:

93 phút

Rated:

T18

Từ khóa:

Video Clip

Hình ảnh