The Eternals 2021

Chủng Tộc Bất Tử (Eternals) là một bộ phim siêu anh hùng Vũ trụ Marvel. Tác phẩm được dựa trên chủng loài Eternals của truyện tranh Marvel. Đây là phim thứ 26 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim do Marvel Studios sản xuất, Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối, do Triệu Đình (Chloé Zhao) làm đạo diễn kiêm viết kịch bản Patrick Burleigh, Matthew K. Firpo và Ryan Firpo, cùng với sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm: Gemma Chan, Angenlina Jolie, Richard Madden, Kumail Nanjiani…

Ajak (Salma Hayek) đi tìm Ikaris (Richard Madden), vì các sự kiện của Avengers Endgame đã cung cấp đủ năng lượng cho “The Emergence” bắt đầu. Sự xuất hiện của các Eternals có nghĩa là đang có sự xuất hiện của các Deviant, phản diện đối đầu của Eternals hoặc nhiều khả năng nó có nghĩa là sự trở lại của Celestials, những người đã tạo ra cả Eternals và Deviants.

Sersi (Gemma Chan) giải thích với Dane Whitman (Kit Harrington) rằng Eternals đã ở trên Trái đất 7.000 năm. Họ đến để bảo vệ con người khỏi Deviants. Nhưng không may Thanos cũng là một Deviant vì hắn là một Eternal sở hữu bộ gen lệch lạc. Gen Deviant cũng được kết nối với nhiễm sắc thể yếu tố X, điều này xảy ra trong phần phim X-Men: Apocalypse. 

Dane hỏi ngược lại vì muốn biết tại sao họ không giúp đỡ Avengers trong việc ngăn chặn Thanos hoặc bất kỳ mối đe dọa quy mô lớn nào khác mà con người phải đối mặt trong thời gian đó. Cô nói với anh rằng họ đã được Celestials hướng dẫn không được can thiệp vào bất kỳ sự kiện nào mà loài người tạo ra. Trong trailer chúng ta có cái nhìn thoáng qua về Arishem The Judge. Trong truyện tranh, Arishem là một trong hai Celestials có quyền và khả năng đánh giá nền văn minh của hành tinh, xác định hành tinh nào đáng được tồn tại và hành tinh nào sẽ bị huỷ diệt. 

Chủ tịch Marvel Kevin Feige từng thông báo rằng một bộ phim về chủng loài Eternals đang trong quá trình sản xuất. Matthew và Ryan Firpo được mời để viết kịch bản cho dự án lần này vào tháng 5/2018. 

Cuối tháng 9 năm 2018, Marvel Studios tiếp tục mời Triệu Đình làm đạo diễn. Dàn diễn viên được chính thức công bố tại sự kiện San Diego Comic-Con vào tháng 7 năm 2019 và quá trình quay phim bắt đầu vào tháng 9 cùng năm ở Pinewood Studios tại Buckinghamshire, Vương quốc Anh.

Danner bình luận

Xem tất cả

04/04/2022 12:15:00 bởi Jason Voorheers

Liệu Eternal đang cố làm quá nhiều việc trong một bộ phim? Đúng vậy. Vậy liệu họ có làm nó một cách hoàn chỉnh không? Hmmm mình e là không. Eternal có quá nhiều thông tin, nhân vật cần được khai thác và phát triển nhưng họ vẫn cố cân bằng giữa các phần ấy và tính giải trí làm cho bộ phim có phần bị thiếu chiều sâu, đỉnh điểm là họ cho các Deviant đã tiến hóa một cách hoàn chỉnh chét một cách lãng xẹt.

04/04/2022 02:20:00 bởi Thanh Phat

Tuy họ không làm nó như một bộ phim kể về lịch sử Marvel nhưng cũng đã khiến tôi thích thú với thông tin mà họ mang lại. Phim vẫn có độ giải trí nhất định nhưng các nhân vật không bị mờ nhạt mà ngược lại còn khá đầy đủ. Họ đã làm rõ 11 nhân vật trong cùng một bộ phim mà vẫn không đánh mất tính giải trí của nó. Tuyệt nhỉ :)))

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Thể loại:

Siêu anh hùng ,

Ngày phát hành:

03/12/2021

Thời lượng:

155 phút

Rated:

C16

Từ khóa:

The Eternals

Video Clip

Hình ảnh