The Ex (Bồ Cũ) 2022

Bồ Cũ là câu chuyện trả thù rùng rợn của cô gái với tình cũ Sasha (Konstantin thủ vai). 7 năm trước, Sasha chỉ mới là cậu thanh niên 16 tuổi, trong một phút bốc đồng, bị bạn bè trêu chọc, anh chàng đã tung ảnh “mây mưa” của mình và bạn gái Katya lên mạng. 

7 năm sau, Sasha đã có một công việc ổn định và chuẩn bị kết hôn với bạn gái mới là Katya (Vera Kincheva thủ vai). Bỗng một ngày, hình ảnh của Sasha với bạn gái cũ năm 16  tuổi của mình năm đó bị lục lại và phát tán trên mạng xã hội. Tiếp theo đó là những rắc rối và những sự kiện kì lạ liên tục xảy đến với Sasha. Những bí mật chôn giấu trong quá khứ của anh dần được hé lộ. 

Nếu có theo dõi Cô Dâu Ma, Quái Vật Săn Đêm hay Ác Quỷ Trong Đêm, chắc chắn bạn sẽ thấy được điều đó. Ekip làm phim đã hiểu rõ và tận dụng tốt bối cảnh của Nga để tạo ra một nơi vô cùng thích hợp, mang đến cho người xem cảm giác rùng rợn, kinh sợ. 

Lần này Bồ Cũ vẫn giữ vững được phong độ. Trong phim còn lồng ghép nhiều yếu tố ma quỷ, tôn giáo và những câu chuyện trừ tà quen thuộc trong một số tác phẩm kinh điển làm gợi nhớ những tác phẩm cùng dòng như The Possession (2012), The Conjuring (2013). 

Review phim

Xem tất cả
Bồ Cũ: Phim kinh dị "đầu voi đuôi chuột", kịch bản đầy lỗ hổng

Bồ Cũ: Phim kinh dị "đầu voi đuôi chuột", kịch bản đầy lỗ hổng

15/03/2022

Bồ Cũ là bộ phim kinh dị có ý tưởng tốt, cách triển khai đầu phim cũng khá ổn nhưng càng về sau càng đuối dần.

Bồ Cũ: Phim kinh dị nhưng không phù hợp với tín đồ kinh dị

Bồ Cũ: Phim kinh dị nhưng không phù hợp với tín đồ kinh dị

15/03/2022

Bồ Cũ là tác phẩm thể hiện được mặt tối của việc lạm dụng mạng xã hội ngày nay. Nhưng cách khai thác ý tưởng này dựa trên yếu tố kinh dị vẫn chưa đủ.

Danner bình luận

Xem tất cả

14/03/2022 14:41:35 bởi Ngọc Anh

Phim này ngoài cái chủ đề là bồ cũ quay về ám thôi chứ còn lại đều nhạt toẹt. Phim còn cố gắng lồng ghép nhiều yếu tố ma quỷ, tôn giáo và những câu chuyện trừ tà như mấy phim hay coi để tăng sự sợ hãi nhưng vẫn non lắm.

14/03/2022 14:39:54 bởi Nghi Nghi

Phim này mà ai khen hay cũng chịu. Đi coi mà cảm thấy phí tiền vé lắm luôn. Mấy phim kinh dị kiểu Nga này hình như bộ nào cũng giống bộ nào, ban đầu vô thì tạo sự hấp dẫn lắm cái càng về sau càng đuối dần, xem mà chán thật sự.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Vera Kincheva

Konstantin Beloshapka

Sergey Dvoynikov

Đạo diễn:

Evgeniy Puzyrevskiy

Biên kịch:

Vladimir Batrameev

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

25/02/2022

Thời lượng:

87 phút

Rated:

C18

Từ khóa:

The Ex (Bồ Cũ)

Video Clip

Hình ảnh