The Incredibles 2 (Gia Đình Siêu Nhân 2) 2018

The Incredibles 2 (Gia Đình Siêu Nhân 2) là một phim hoạt hình máy tính thuộc thể loại siêu anh hùng, và là phần tiếp theo của bộ phim Gia Đình Siêu Nhân (2004). Phim được sản xuất bởi Pixar Animation Studios và phát hành bởi Walt Disney Pictures. Bộ phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Brad Bird, cũng là người viết kịch bản và đạo diễn cho phần một, cùng với dàn diễn viên lồng tiếng Craig T. Nelson, Holly Hunter, Sarah Vowell và Samuel L. Jackson.

The Incredibles 2 (Gia Đình Siêu Nhân 2) tiếp nối những sự kiện trong phần phim trước, gia đình Incredibles và Frozone chiến đấu với tên ác nhân Underminer, kẻ đang tấn công vào thành phố Municiberg. Họ đã ngăn chặn cỗ máy khổng lồ của hắn trước khi nó phá hủy tòa thị chính, nhưng không thể ngăn hắn cướp ngân hàng và bỏ trốn. 

Chính phủ tức giận khi thấy những thiệt hại sau trận chiến và quyết định hủy bỏ chương trình tái định cư siêu anh hùng, không còn ủng hộ gia đình Incredibles và những siêu anh hùng khác. Tony Rydinger - bạn của Violet - phát hiện ra thân phận siêu anh hùng của cô bé, buộc đặc vụ Rick Dicker phải xóa ký ức của cậu ta về cô bé. Frozone thông báo với Mr. Incredible và Elastigirl về lời đề nghị từ Winston Deavor, một thương gia giàu có. Anh ta và người em gái Evelyn có kế hoạch cử những siêu anh hùng đi làm nhiệm vụ bí mật rồi quay phim lại, chiếu cho người dân xem để lấy lại lòng tin từ họ.

Một số nguồn tin cho biết, trong năm đó, hãng Disney thông báo The Incredibles 2 (Gia Đình Siêu Nhân 2) đã chính thức vượt qua cột mốc doanh thu 1 tỷ USD toàn cầu trong ngày 31/7/2018. Bộ phim hoạt hình tiếp theo về gia đình Siêu nhân thu về khoảng 574 triệu USD tại riêng Bắc Mỹ, và 430 triệu USD từ các thị trường quốc tế, sau hơn một tháng phát hành.

Đây là bộ phim thứ tư trong năm 2018 vượt qua cột mốc 1 tỷ USD. Trước đó, hai phim siêu anh hùng của Marvel Studios và Disney là Black Panther Avengers: Infinity War, cùng phim khủng long Jurassic World: Fallen Kingdom của Universal, là những cái tên đạt thành tích tương tự.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Bob Parr / Mr. Incredible

Helen Parr / Elastigirl

Violet Parr

Dashiell "Dash" Parr

Lucius Best / Frozone

Đạo diễn:

Brad Bird

Biên kịch:

Brad Bird

Ngày phát hành:

15/06/2018

Thời lượng:

118 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh