The Jinx's Lover (Người Yêu Của Jinx) 2022

6 /10

Xếp hạng:

The Jinx's Lover (Người Yêu Của Jinx) là phim truyền hình được chuyển thể dựa trên webtoon của Han Ji Hye - Gu Seul kể về chuyện tình giữa anh chàng nghệ nhân bia Soo Kwang và nữ thần từ trên trời rơi xuống là Seul Bi. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên bao gồm Na In Woo, Seohyun, Ki Do Hoon, Lee Ho Jung. 

Gong Soo Kwang (Na In Woo thủ vai) là quản lý của một cửa hàng bia thủ công. Dù luôn gặp nhiều điều không may mắn nhưng anh vẫn vui vẻ chấp nhận cuộc sống hiện tại. Trong công việc, Soo Kwang là một người nghiêm túc, thực hiện mọi thứ một cách hết mình. Với vẻ ngoài sáng láng, anh cũng thường xuyên được các cô gái để mắt đến. 

Một ngày nọ, Soo Kwang từng cờ gặp được cô gái xinh đẹp Lee Seul Bi (Seohyun thủ vai). Seul Bi thực chất là nữ thần may mắn ở tiên giới. Do gặp chút trục trặc nên cô hạ phàm để hóa giải lời nguyền của mình. 

The Jinx's Lover (Người Yêu Của Jinx) đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Na In Woo sau Mr. Queen. Sau khi vào vai nam phụ biểu ca chung tình Kim Byeong In, anh đã nhận được vô số lời khen cho khả năng diễn xuất. Các fan nữ cũng bị anh chàng nam phụ này đốn tim bởi tình cảm ngọt ngào, nhất kiến chung tình dành cho trung điện Kim So Yong trong phim. Sau đó, anh chàng diễn viên này cũng được chọn vào vai thay thế nam chính trong một số tập của Sông Đón Trăng Lên

Seohyun từng là thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD và cũng là gương mặt còn nóng của màn ảnh khi vừa tham gia dự án phim Love And Leashes. Trong phim, cô vào vai Ji Woo, một nhân viên quan hệ công chúng có sở thích mùng mền chiếu gối kì lạ. Tuy nhiên, cô nàng cũng không nhận được phản hồi tích cực do vai diễn hoàn toàn không phù hợp với ngoại hình có phần quá đỗi trong sáng của cô em út nhà SNSD này. 

Danner bình luận

Xem tất cả

09/07/2022 13:38:00 bởi Naana

Trời ơi nay mới thấy lại seohyun unnie của tui, sau bao năm thì vẫn xinh xỉu hi vọng ko bị lơ như mấy phim trước huhu

05/07/2022 06:41:00 bởi Mưa

Phim này thấy poster dễ thương quá nghe bảo là chuyển thể từ webtoon, đi đọc trước từ giờ tới ngày ra phim là vừa luôn

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Gong Soo Kwang

Lee Seul Bi

Seon Sam Joong

Seon Min Joon

Jo Jang Kyung

Đạo diễn:

Yoon Sang Ho

Biên kịch:

Jang Yoon Mi

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

15/06/2022

Số tập

16 tập

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh