The Law Cafe (Tiệm Cà Phê Luật) 2022

7 /10

Xếp hạng:

The Law Cafe (Tiệm Cà Phê Luật) được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng trên mạng xã hội của nhà văn No Seung Ah. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn của Kim Jung Ho và cô bạn thời trung học, mối tình đầu kéo dài 17 năm - Kim Yu Ri. 

Sau nhiều năm, Yu Ri và Jung Ho đã trưởng thành và mỗi người đang theo đuổi một lý tưởng riêng. Lee Seung Gi vào vai cựu công tố viên thiên tài Kim Jung Ho. Anh được mệnh danh là một “thiên tài quái vật” đứng đầu trong giới công tố trẻ, nhưng vì những vụ bê bối của bố mà phải bỏ việc.

Lee Se Young vào vai Kim Yu Ri, một nữ luật sư nhiệt huyết, lập dị và có tính cách nóng nảy. Yu Ri có công việc ổn định và đáng mơ ước tại một công ty luật lớn nhưng vì chán ghét sự bất công, cô quyết định bỏ việc để theo đuổi lý tưởng riêng. Với mong muốn dùng luật pháp để giúp đỡ người khác, Yu Ri dự định mở quán Cà Phê Luật – nơi tư vấn luật, và lắng nghe câu chuyện của khách hàng với giá chỉ bằng một tách cà phê.

Bộ phim The Law Cafe (Tiệm Cà Phê Luật) tạo ra một tình huống định mệnh những cũng có phần hài hước và tréo ngoe khi để Kim Yu Ri đến thuê mặt bằng tòa nhà của Jung Ho. Sau khi gặp lại người cũ, cả tình cảm và công việc của cả hai đều trở nên rối rắm, từ đó kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười của cả hai.

Motif gặp lại mối tình đầu vốn dĩ không quá xa lạ đối với fan cứng của phim truyền hình Hàn Quốc nhưng lấy câu chuyện luật pháp làm nền và xây dựng nhân vật có lý tưởng riêng, The Law Cafe (Tiệm Cà Phê Luật) có thể mang đến cho người xem những tình huống thú vị. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Jeong Ho

Kim Yu Ri

Park Woo Jin

Seo Eun Kang

Bae Joon

Kim Cheon Daek

Đạo diễn:

Lee Eun Jin

Biên kịch:

Kim Ji Eun

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

05/09/2022

Số tập

0 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh