The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ) 2022

7 /10

Xếp hạng:

The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ) là một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc được phát sóng trên kênh HTV2. Đây là phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình King Of Mask Singer của Hàn Quốc. Ngô Kiến Huy đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình của chương trình này, cùng với Trấn Thành, Tóc Tiên, Wowy làm cố vấn xuyên suốt chương trình và một nghệ sĩ khách mời đảm nhiệm vai trò cố vấn trong mỗi tập.

Trong The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ), Các bộ mascot hóa trang cho các nhân vật của chương trình được thiết kế bởi nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông, mỗi Mascot được xây dựng theo mỗi câu chuyện và tính cách khác biệt tạo nên điểm nhấn mới lạ của chương trình mà chưa từng có chương trình truyền hình nào tại Việt Nam có được ở thời điểm này. 

Mỗi mùa phát sóng của The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ) bao gồm các thí sinh là các nghệ sĩ có khả năng ca hát. 15 thí sinh khi tham gia chương trình sẽ được chia làm 3 bảng. Họ sẽ hóa trang trong những bộ mascot do chương trình cung cấp khi tham gia chương trình. Danh tính thật của họ được giấu kín trong suốt quá trình họ tham gia chương trình. 

Khi mỗi nhân vật xuất hiện, chương trình sẽ cung cấp một gợi ý bằng video giới thiệu với những manh mối có mối quan hệ mật thiết với nhân vật đó. Nhân vật sau đó sẽ thể hiện một ca khúc được phối lại và thể hiện bằng giọng thật của mình để ban cố vấn ghi lại ấn tượng và đặt câu hỏi. Trong suốt quá trình tham gia chương trình cho đến khi bị cởi bỏ mặt nạ, trừ khi thể hiện giọng hát của mình, nhân vật sẽ trò chuyện bằng giọng khác với giọng thật của mình.

Khi kết thúc phần thể hiện của tất cả các nhân vật trong cùng một bảng, hội đồng cố vấn và 99 khán giả tại trường quay tại thời điểm ghi hình sẽ bình chọn cho nhân vật mà mình yêu thích. Tổng số phiếu của ban cố vấn và các khán giả cho từng nhân vật được quy đổi ra phần trăm bình chọn cho mỗi nhân vật. Nhân vật nào có tỷ lệ bình chọn thấp nhất sẽ phải cởi bỏ mặt nạ và tiết lộ danh tính thật của mình. 

Riêng ba tập đầu tiên, không có ai bị loại và kết quả được cộng dồn vào ba tập tiếp theo để có kết quả cuối cùng. Các tập tiếp theo diễn ra tương tự cho đến khi ba nhân vật xuất sắc nhất tham gia tập chung kết. Sau màn thể hiện của họ, nhân vật có tỷ lệ bình chọn cao nhất sẽ trở thành người chiến thắng và nhận được chiếc cúp “Mặt nạ vàng” của chương trình.

Bên cạnh phần thi của các nhân vật, còn có chiếc cúp "Đôi tai vàng" dành cho cố vấn xuất sắc nhất của mùa đó. Sau khi mỗi nhân vật lộ diện, dự đoán của mỗi cố vấn sẽ được công bố. Mỗi lượt đoán đúng nhân vật sẽ giúp cố vấn có 1 điểm. Cố vấn nào có điểm số cao nhất sau khi cả 15 nhân vật lộ diện sẽ nhận được chiếc cúp "Đôi tai vàng" của The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ).

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Cố vấn 1

Cố vấn 2

Cố vấn 3

Đạo diễn:

Vương Khang

Thể loại:

Game Show ,

Ngày phát hành:

16/07/2022

Số tập

0 tập

Video Clip

Hình ảnh