The Midnight Club (Hội Kể Chuyện Lúc Nửa Đêm) 2022

The Midnight Club (Hội Kể Chuyện Lúc Nửa Đêm) được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết dành cho thanh niên cùng tên của Christopher Pike. Bản tiểu thuyết của The Midnight Club nhắm vào đội tượng trẻ. Vậy nên nó dễ dàng lồng ghép vào đó những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, cả những niềm hy vọng, niềm tin, sự phản bội,…

The Midnight Club (Hội Kể Chuyện Lúc Nửa Đêm) lấy bối cảnh nhà an dưỡng dành cho những đứa trẻ mắc bệnh nan y của một tên bác sĩ bí ẩn. Không như những bộ phim khác lấy bối cảnh nhà an dưỡng, The Midnight Club sẽ làm chệch hướng hoàn toàn khi tạo nên không khí kịch tính với những sự kiện bất thường nhuốm màu kinh dị. 

Những đứa trẻ này thường hội họp với nhau vào ban đêm để kể chuyện ma. Chính vì vậy chúng đã đặt tên cho hội nhóm của mình là Midnight Club. Đám bạn này đã giao kèo với nhau rằng, ai chống chọi được bệnh tật, có thể sống tiếp được thì phải trò chuyện với những thành viên đã qua đời. Sau lời ước hẹn này, hàng tá những câu chuyện kỳ lạ liên tục xảy ra. 

The Midnight Club (Hội Kể Chuyện Lúc Nửa Đêm) được đạo diễn bởi Mike Flanagan. Phim theo motif kể chuyện kinh dị nhưng có lồng ghép vào đó nhiều câu chuyện về đức tin, tình thương và cả tình yêu, sự hy vọng, tha thứ…Đây vốn dĩ là phong cách phim của Mike Flanagan. Điều này đã được thể hiện qua các bộ phim ông đã thực hiện trước đó như The Haunting Of Hill House, The Haunting Of Bly Manor, Midnight Mass,...

Đến với The Midnight Club (Hội Kể Chuyện Lúc Nửa Đêm), Mike Flanagan đã mang đến một câu chuyện đầy cảm động, đúng với châm ngôn làm phim của ông “Phim ma nhưng luôn chất chứa tình yêu, tình người”. Những tác phẩm kinh dị đã thành công trước đó cũng phần nào bảo chứng cho sự khả năng đạo diễn của Mike Flanagan. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Bác sĩ điều hành

Bệnh nhân

Bệnh nhân

Bệnh nhân

Đạo diễn:

Mike Flanagan , Leah Fong

Biên kịch:

Christopher Pike ,

Thể loại:

Kinh dị , Tình cảm ,

Ngày phát hành:

07/10/2022

Số tập

0 tập

Video Clip

Hình ảnh