The Next Face Vietnam 2021

7 /10

Xếp hạng:

The Next Face Vietnam là chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng được sản xuất vào năm 2021 với sự góp mặt của host kiêm MC Nam Trung và 3 mentor đình đám là H' Hen Niê, Lương Thùy Linh và TyhD Thùy Dương. 

Chương trình được thực hiện bởi ekip Multimedia và beU Models. Ngoài tìm kiếm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, chương trình còn tìm kiếm gương mặt có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội nhằm thích nghi với xu thế của thời đại 4.0. Trong bối cảnh đại dịch trước đó, ekip đã quyết định thực hiện chương trình online nhưng nhờ đại dịch được kiểm soát nên những set quay thành công ngoài mong đợi. 

The Next Face Vietnam có 7 tập phát sóng bao gồm 7 vòng thi mà các thí sinh phải trải qua. Sau vòng casting, các thí sinh sẽ được chọn vào 3 đội của từng mentor để được hướng dẫn tham gia các thử thách chụp hình quảng cáo, quay TVC, kĩ năng catwalk, chụp ảnh theo yêu cầu nhãn hàng,…Mỗi đội gồm 4 thí sinh, các mentor sẽ dựa trên tiêu chí riêng chọn thí sinh về đội mình. 

Mỗi tập sẽ có một thử thách do các nhãn hàng hoặc ban giám khảo đặt ra, huấn luyện viên đội chiến thắng sẽ có quyền loại thí sinh có biểu hiện kém của những đội còn lại. Tuy nhiên, một điểm mới ở chương trình là thí sinh nào vào vòng loại trừ sẽ do host Nam Trung quyết định chứ không phải huấn luyện viên của từng đội. 

Chương trình cũng tạo được sức nóng truyền thông từ lúc công bố các huấn luyện viên. H' Hen Niê, Lương Thùy Linh và TyhD Thùy Dương được đánh giá là chưa đủ chuyên môn cũng như tuổi nghề so với các đàn chị cộm cán trong nghề như Xuân Lan, Hà Anh… Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên có 2 quán quân là Stephen Nguyễn và Phạm Phan Y Hạ.

Danner bình luận

Xem tất cả

03/06/2022 11:20:00 bởi Tokyo

Ông nam trung muối mặn nhất mùa này ko có ổng chắc banh mất tiêu rồi, cơ mà lúc này sao ổng chưa diện style trên chú rể dưới cô dâu như hqua, bỏ đảm dân tình đc phen cười xỉu

09/05/2022 13:38:00 bởi Bé bọt

Hqua thấy hình ông nam trung đi đám cưới ngô thanh vân nên quyết định coi lại show này, má ơi drama toàn là drama mệt xỉu

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Host, MC

Huấn luyện viên

Huấn luyện viên

Huấn luyện viên

Quán quân

Quán quân

Đạo diễn:

Biên kịch:

Thể loại:

Game Show ,

Ngày phát hành:

07/11/2021

Số tập

7 tập

Rated:

C18

Từ khóa:

The Next Face Vietnam

Video Clip

Hình ảnh