The Umbrella Academy (Học Viện Umbrella) 2019

8 /10

Xếp hạng:

Học viện Umbrella lấy bối cảnh một vũ trụ nơi 43 phụ nữ trên khắp thế giới sinh con đồng thời vào ngày 1 tháng 10 năm 1989, mặc dù không ai trong số họ có bất kỳ dấu hiệu mang thai nào cho đến khi họ bắt đầu chuyển dạ. Bảy trong số những đứa trẻ được Sir Reginald Hargreeves lập dị nhận nuôi và biến thành một đội siêu anh hùng mà ông gọi là "Học viện ô". 

Hargreeves đặt cho bọn trẻ những con số chứ không phải tên, nhưng cuối cùng chúng được đặt tên bởi mẹ người máy của chúng (Grace) lần lượt là: Luther, Diego, Allison, Klaus, Five, Ben, và Vanya..Trong khi đưa sáu người con của mình vào công việc chống tội phạm, Reginald giữ Vanya tách biệt khỏi các hoạt động của anh chị em của mình, vì cô ấy được cho là không thể hiện sức mạnh của riêng mình.

Phần đầu tiên lấy bối cảnh ở thời hiện tại, nơi Luther là phần vượn và đã sống trên mặt trăng trong bốn năm, Allison là một nữ diễn viên nổi tiếng, Vanya là một nghệ sĩ vĩ cầm, Klaus bị nghiện ma túy Ben, hiện đã qua đời, là một hồn ma chỉ có thể trò chuyện với Klaus, và Diego đã trở thành một cảnh sát với thiên hướng gây rắc rối. 

Những người anh chị em ghẻ lạnh biết rằng Reginald đã chết và tụ tập để tổ chức tang lễ cho anh ta. Five-người trở về từ tương lai, bị truy đuổi bởi các đặc vụ du hành thời gian và tiết lộ rằng ngày tận thế toàn cầu sắp xảy ra. Trong khi đó, các anh chị em đoàn tụ cố gắng khám phá bí mật về gia đình rối loạn chức năng của họ trong khi bắt đầu chia rẽ do tính cách và khả năng khác nhau của họ.

Mùa thứ hai diễn ra ngay sau mùa đầu tiên. Sau thất bại của họ trong việc ngăn chặn ngày tận thế, Học viện Umbrella buộc phải quay ngược thời gian để cứu thế giới. Thật không may, việc du hành thời gian trở nên tồi tệ khi hai anh em kết thúc những năm khác nhau ở Dallas những năm 1960. Five kết thúc vào ngày 25 tháng 11 năm 1963, giữa ngày tận thế hạt nhân, nhưng cố gắng trốn thoát với sự giúp đỡ của Hazel. 

Five phát hiện ra rằng một ngày tận thế khác đang đến và anh ta chỉ có mười ngày để ngăn chặn nó. Trong khi bị săn đuổi bởi bộ ba sát thủ Thụy Điển, Five phải tìm và đoàn tụ những người anh em của mình, những người đã có cuộc sống mới sau khi họ đến, để ngăn chặn ngày tận thế mới này

Danner bình luận

Xem tất cả

25/05/2022 02:06:00 bởi Kenbi Owkiea

Khi mùa 1 xoáy vào mối gắn kết gia đình làm nên các anh hùng, mùa phim lần này cân bằng xuất sắc chủ nghĩa anh hùng với bình luận xã hội – khía cạnh không thể thiếu khi phim chọn thập niên nước Mỹ trải qua nhiều biến động dân quyền nhất làm bối cảnh

24/05/2022 09:05:00 bởi Tiểu Mỹ Hoa

Điểm sáng là phim không sa đà vào khía cạnh xã hội mà bỏ quên phần cốt lõi của bộ phim: một nhóm siêu anh hùng đi cứu thế giới (một lần nữa) và học cách yêu thương nhau (một lần nữa). Trớ trêu thay, đây là điều đã mở ra nhiều tiếc nuối ở phần phim lần này

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Vanya Hargreeves / The White Violin / Number Seven

Luther Hargreeves / Spaceboy / Number One

Diego Hargreeves / The Kraken / Number Two

Allison Hargreeves / The Rumor / Number Three

Klaus Hargreeves / The Séance / Number Four

Five Hargreeves / The Boy / Number Five

Ben Hargreeves / The Horror / Number Six

Biên kịch:

Gerard Way ,

Ngày phát hành:

15/02/2019

Số tập

20 tập

Video Clip

Hình ảnh