Thông Gia Ngõ Hẹp 2022

Thông Gia Ngõ Hẹp tiếp tục là một bộ phim được làm theo màu sắc hài hước, dí dỏm đúng sở trường của đạo diễn Trịnh Lê Phong sau thành công của bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không? Lần này, anh và các diễn viên đã từng cùng anh gặt hái được những thành công trong các bộ phim trước như: NSƯT Chí Trung trong phim Ghét Thì Yêu Thôi, Trọng Lân và Việt Hoa trong Cô Gái Nhà Người Ta hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều điều thu hút khán giả. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện đầy tréo ngoe của đôi trẻ Phan - Linh khi đã yêu nhau lâu năm và sắp xếp một cuộc gặp giữa hai bên gia đình thì từ đây bắt đầu xảy ra nhiều chuyện khôi hài. Hoá ra ông Khôi (NSND Trọng Trinh) - bố Linh và ông Phúc - bố Phan vốn là một đôi "oan gia" từ thời còn đi học. Đến khi biết sắp trở thành thông gia của nhau, hai ông bạn không đội trời chung đã trải qua nhiều câu chuyện bi hài khi vô tình phải lưu trú ở một homestay.

Phan, vì lo ‘thành phần gia đình’ mình hơi phức tạp với người bà nội khó tính, chuyên săm soi, phàn nàn và một người chị ‘mẹ đơn thân’ phổi bò nói không thèm suy nghĩ, thậm chí đã sắp xếp để cả bà và chị ‘vắng mặt’. Nhưng người tính không bằng trời tính,  bà Thập (NS Tuyết Liên) – bà nội Phan đột ngột quay về vì máy bay hoãn chuyến, còn Mai (Lưu Huyền Trang) - chị gái, cũng bất ngờ mang con trai 6 tuổi về gửi. 

Rồi ‘hoạ vô đơn chí’, một trận lở núi xảy ra, homestay bị cô lập. Và thế là, hai gia đình Linh và Phan, 4 thế hệ, 10 con người cả thân cả sơ với biết bao bí mật, bao uẩn khúc…bị buộc phải chung sống với nhau. Càng cố gắng thì họ lại càng bộc lộ ra những mâu thuẫn tiềm ẩn bao năm qua chỉ chờ tới lúc bùng nổ. Phan và Linh bị tọt vào giữa mớ bòng bong. 

Liệu sau kì nghỉ “bất đắc dĩ” này, Phan và Linh liệu có thể đến với nhau? Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) - mẹ Linh có chấp nhận gả con gái rượu vào gia đình không hề nền nếp gia giáo như bà mong muốn? Ông Khôi – ông Phúc có thể xoá bỏ mâu thuẫn xưa kia để trở thành thông gia?

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Khánh Linh

Ông Khôi

Ông Phúc

Bà Lâm Anh

Bà Minh Nhật

Bé Mít

Đạo diễn:

Trịnh Lê Phong

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

17/09/2022

Số tập

21 tập

Từ khóa:

Thông Gia Ngõ Hẹp

Video Clip

Hình ảnh