Tiệm Hoa Dì Ghẻ 2022

5 /10

Xếp hạng:

Tiệm Hoa Dì Ghẻ lấy bối cảnh là tiệm hoa của Savia (Nam Thư thủ vai), kể về cuộc sống với những mối lo toan thường nhật của những người xung quanh. Với bối cảnh chính là tiệm hoa và những bối cảnh phụ cũng chỉ xoay quanh nơi đó, Tiệm Hoa Dì Ghẻ cũng có thể được xem như sitcom. Việc xây dựng những mảng miếng hài theo tình huống được đề ra cũng chính là điểm mạnh của Nam Thư. 

Sau Nam Phi Liên Hoàn Kế, Tiệm Hoa Dì Ghẻ là series đánh dấu sự trở lại của Nam Thư. Trong Tiệm Hoa Dì Ghẻ, ngoài đóng chính Nam Thư tiếp tục kiêm luôn vai trò đạo diễn phim. Ở mỗi tập phát sóng, Tiệm Hoa Dì Ghẻ sẽ khéo léo đưa vào những câu chuyện, những vấn đề xã hội đang được quan tâm hiện nay dưới góc nhìn nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sâu cay. 

Mặc dù xét về mặt nội dung, Tiệm Hoa Dì Ghẻ có vẻ không khác gì so với những web drama về cuộc sống thường nhật ra mắt trong khoảng thời gian gần đây nhưng điểm tạo nên sức hút của phim là bối cảnh tiệm hoa mới mẻ và có sự xuất hiện của dàn diễn viên quen thuộc như: Hữu Đằng (vai Chú chín bảo vệ), Anh Đức (vai Trạng Nguyên), Hoàng Phi (vai Hồ Điệp), Ngọc Hoa (vai Bà Năm thẩm mỹ), Hoàng Quân (vai Hoàng Nam), Duy Khương (vai Hồng Hành) và đặc biệt là ca sĩ Phương Mỹ Chi (vai Tí Nị). Mỗi nghệ sĩ sẽ có một màn hóa thân trong những nhân vật mang tính cách khác nhau, tạo nên màu sắc cho câu chuyện. 

Tiệm Hoa Dì Ghẻ cũng chính là web drama đầu tiên có sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi. Trong phim, Phương Mỹ Chi không cần thay đổi quá nhiều vì nhân vật Tí Nị khá giống với tính cách của cô ngoài đời thực. Với sự yêu mến của đông đảo khán giả trong thời gian gần đây dành cho Phương Mỹ Chi, sự xuất hiện của cô trong Tiệm Hoa Dì Ghẻ cũng phần nào khiến phim có được sự quan tâm nhiều hơn. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Savia

Chú Chín bảo vệ

Trạng Nguyên

Hồ Điệp

Đạo diễn:

Nam Thư

Biên kịch:

Phan Ngọc Liên

Thể loại:

Hài hước , Sitcom ,

Ngày phát hành:

31/05/2022

Số tập

0 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Tiệm Hoa Dì Ghẻ

Video Clip

Hình ảnh