Tọa Độ Hạnh Phúc 2022

Tọa Độ Hạnh Phúc là series gồm 6 tập phim về du lịch thuộc thể loại Travel Drama Series của Việt Nam. Phim kết hợp giữa 3 yếu tố: văn hoá du lịch, “drama” - phim ảnh và thông điệp “healing” - chữa lành. Đây là một xu hướng phim ảnh mới sau đại dịch COVID-19, thành công với loạt series nổi tiếng như "Hometown Cha Cha Cha",... Không cần những cú twist bất ngờ hay những màn rượt đuổi gay cấn, healing drama đi sâu hơn vào cuộc sống thường nhật, từ đó nhẹ nhàng “chữa lành” những tổn thương của người xem.

Tọa Độ Hạnh Phúc sẽ làm thỏa mãn được những trái tim đam mê xê dịch khi khắc hoạ vẻ đẹp của đất nước Việt Nam. Một đất nước Việt Nam vừa thân thuộc, vừa mới lạ sẽ được thể hiện qua việc lồng ghép khéo léo những nét đẹp văn hoá đặc trưng của từng vùng miền, đặc biệt là ẩm thực.  Ẩm thực vốn là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Những món ăn đặc sản trải dài Bắc - Trung - Nam được thể hiện một cách tinh tế, công phu và đầy tính nghệ thuật. Tọa Độ Hạnh Phúc hứa hẹn kích thích “đa giác quan” khán giả, chiêu đãi người xem loạt món ăn vô cùng hấp dẫn nhưng cũng cực kỳ độc đáo, chỉ có ở Việt Nam.

Bên cạnh những thước phim tươi đẹp về thiên nhiên, đời sống tinh thần của người trẻ ở khắp nơi trên mọi miền đất nước cũng được bộ phim khắc họa dưới một lăng kính gần gũi. Không chỉ tác động vào phần nhìn, Tọa Độ Hạnh Phúc còn chạm được vào cảm xúc của khán giả khi thể hiện những áp lực, băn khoăn, trăn trở về cuộc sống mà người trẻ đang phải đối diện. Không chỉ tác động được tới người trẻ, những người lớn tuổi đôi khi cũng sẽ nhìn thấy được quá khứ của mình trong đó. Đó là câu chuyện mà có thể bất kỳ ai cũng đã và đang trải qua.

Thông qua những chuyến đi đến vùng đất mới trên dải đất của quê hương, hoà mình vào thiên nhiên và những câu chuyện tình người xứ lạ, Tọa Độ Hạnh Phúc sẽ khắc họa rõ nét về một “chuyến đi chữa lành” - nơi người trẻ tìm về những điều đơn giản nhất trong cuộc sống để thắt chặt hơn sợi dây kết nối chính mình.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Đạo diễn:

TanDs

Biên kịch:

Trần Khánh Hoàng

Diễn viên:

Thể loại:

Tình cảm Sitcom

Ngày phát hành:

30/07/2022

Số tập

6 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh