Trầm Vụn Hương Phai 2022

5 /10

Xếp hạng:

Trầm Vụn Hương Phai là phim cổ trang về câu tình kiếp của hai nhân vật chính Nhan Đàm và Dư Mặc. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tô Mịch và do Hoan Thụy sản xuất.

Nhan Đàm vốn là một bông hoa sen tinh từ thời thượng cổ và toàn thân đều là dược liệu quý hiếm nhất. Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu, Nhan Đàm và người tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình đã vô tình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm. Đó là một điều cấm kỵ, theo luật thì họ sẽ phải tình kiếp lớn nhất của đời người. 

Nhan Đàm có tình cảm đặc biệt với Ứng Uyên. Nhan Đàm muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để có thể đổi lấy chân tình của Ứng Uyên, thế nhưng không ngờ rằng Ứng Uyên lại quên mất cô ấy. Một nửa trái tim của nàng Nhan Đàm đã dùng cho Ứng Uyên và nửa trái tim còn lại cũng chỉ còn là một chút tro tàn. Sau đó, Nhan Đàm đã từ bỏ tiên thể đi vào luân hồi và linh hồn bị tổn thương của Nhan Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn 800 năm.

Dư Mặc là một ngư tinh trong đầm sen của Nam Cực tiên ông. Hành ngày, Dư Mặc hàng ngày vẫn nghe được những câu chuyện của Nhan Đàm. Cảm động trước tình cảnh của Nhan Đàm, không biết từ lúc nào đã đem bản thân hòa vào câu chuyện của nàng Nhan Đàm. Dư Mặc vì muốn đi tìm Nhan Đàm nên đã từ bỏ thân phận tiên của mình mà trở thành yêu rồi rời khỏi tiên giới. 

Dùng tình yêu chân thành để cảm hóa tất cả, cuối cùng, không uổng công sức, Dư Mặc cảm kích trước tình cảm của Nhan Đàm và hai người đã cùng nhau bắt đầu một cuộc sống mới. Họ ở cùng nhau trên núi Na Lan, Dư Mặc và Nhan Đàm đi trừng trị kẻ ác, thế nhưng họ lại gặp phải không ít trở ngại khiến cả hai phải chia cách.

Danner bình luận

Xem tất cả

10/05/2022 09:30:00 bởi Mai Ly

Ủa gì nghe mùi giống Hương Mật Tựa Khói Sương vậy. Nghi án đạo nhái nha =))))) Mà đạo làm hay hơn không nói, thấy đọc nội dung sương sương có vẻ rườm rà chứ không có gì ấn tượng lắm.

09/05/2022 03:29:00 bởi Miu Le

Trời ông nam chính ổng makeup ô dề ghê luôn á. Còn bà nữ chính gì mà nhợt nhạt quá vậy trời, đổi role cho nhau hả =))))) Chưa chiếu mà dòm thấy hỏng ham lắm rồi thôi không đợi đâu.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Nhan Đàm

Chỉ Tước

Ứng Uyên Quân

Dư Mặc

Đạo diễn:

Quách Hổ , Nhâm Hải Đào

Ngày phát hành:

31/12/2022

Số tập

0 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh