Trật Tự Mới (Giang Hồ Chợ Mới Tiền Truyện) 2019

5 /10

Xếp hạng:

Trật Tự Mới (Giang Hồ Chợ Mới Tiền Truyện) là một trong những web drama gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ Việt Hương. Trật Tự Mới là những câu chuyện về cuộc sống gian khó, thị phi và cách vượt qua mọi thử thách để có thể có được một chỗ đứng trong xã đoàn. 

Trật Tự Mới (Giang Hồ Chợ Mới Tiền Truyện) gồm 5 tập phim khác nhau với nội dung liền mạch và khá dễ nắm bắt. Nội dung của Trật Tự Mới (Giang Hồ Chợ Mới Tiền Truyện) xoay quanh Ông Nội - quá trình mà Ông Nội cùng với những người đồng đội của mình đấu tranh để có thể có được một chỗ đứng vững chắc trong xã đoàn. Đây là cuộc chiến nội bộ tranh giành quyền lực của giới giang hồ ở chợ Mới.

Câu chuyện trong Trật Tự Mới (Giang Hồ Chợ Mới Tiền Truyện) xảy ra khi chị Đại là chủ tịch xã đoàn chợ Mới đang bị bệnh hiểm nghèo ở thời kỳ cuối. Vì vậy, Lão Nhị là em ruột của chị Đại đang vui ra mặt vì cho rằng đây là thời cơ của mình đã đến. Tuy nhiên, ngay từ đầu chị Đại đã cảm thấy có gì đó bất ổn nên đã nhường ngôi cho Ông Nội - một đàn em thân tín của chị và cũng là người đem đất đai, của cải về cho xã đoàn. Điều này khiến Lão Nhị không hài lòng và bắt đầu xảy ra những xung đột và một cuộc choảng nhau đẫm máu. Mở đầu Trật Tự Mới (Giang Hồ Chợ Mới Tiền Truyện) là màn đấu đá vô cùng căng thẳng của Lão Nhị và Ông Nội. Trật Tự Mới (Giang Hồ Chợ Mới Tiền Truyện) ngoài mang đến nhiều pha hành động kịch tính cũng có pha chút hài hước nên có thể đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trật Tự Mới (Giang Hồ Chợ Mới Tiền Truyện) còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên là những tên tuổi nổi bật trên màn ảnh Việt như NSND Hồng Vân, Hứa Minh Đạt, Mạc Văn Khoa….Đây cũng là những cái tên quen thuộc, thường xuất hiện trên những web drama cùng đề tài. Sau Thập Tam Muội, dường như web drama về thế giới giang hồ cũng được khai thác nhiều hơn. Ai ai cũng muốn tạo nên một “vũ trụ” giang hồ của riêng mình.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Ông Nội

Bảy Gà

Đạo diễn:

Mr.Tô

Biên kịch:

Phan Ngọc Liên

Thể loại:

Hành động , Hài hước ,

Ngày phát hành:

20/06/2019

Số tập

5 tập

Rated:

T16

Video Clip

Hình ảnh