Ultimate Weapon Alice (Alice Vũ Khí Tối Thượng) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Ultimate Weapon Alice (Alice Vũ Khí Tối Thượng) là phim tội phạm, trinh thám học đường của Watcha dài 8 tập. Đây là phim trinh thám tâm đắc được Lee Byung Hun lên ý tưởng kịch bản và cũng nắm vai trò đạo diễn. Ultimate Weapon Alice (Alice Vũ Khí Tối Thượng) được phát hành trên nền tảng từ ngày 24.6.2022. 

Gyeo Wool (Park Se Wan thủ vai) là một nữ sinh bí ẩn thường xuyên chuyển trường. Cô dường như không có bạn và không một ai biết gì về nữ sinh này. Ít ai biết rằng đằng sau sự lạnh lùng ấy là sự nguy hiểm đáng sợ. Gyeo Wool thực chất là một kẻ ác ra tay tàn nhẫn, thân phận học sinh chỉ là lớp vỏ ngụy trang bên ngoài. 

Cùng trường với Gyeo Wool có Yeo Reum (Song Geon Hee thủ vai), anh là một học sinh cũng bí ẩn không kém Gyeo Wool. Yeo Reum có đôi mắt sầu muộn và vẻ ngoài buồn bã, anh chịu đựng trong mình vấn đề về sức khỏe tinh thần không thể chi sẻ cùng ai. Cả Gyeo Wool và Yeo Reum đã gặp nhau và kết thân với nhau bởi tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Tuy nhiên, những hiểm nguy cũng bắt đầu ập đến khi cả hai bỗng dưng bị truy đuổi bởi một tổ chức xấu xa. 

Park Se Wan là nữ diễn viên thuộc thế hệ 9x với vẻ ngoài hồn nhiên, trong sáng. Khán giả biết đến cô qua các vai diễn nữ sinh học đường trong School 2017, Không Có Lần Thứ Hai, …Ngoài ra, Park Se Wan còn gây ấn tượng với vai nữ phụ Angela Jin trong Tôi Không Phải Là Robot

Ultimate Weapon Alice (Alice Vũ Khí Tối Thượng) cũng có sự góp mặt của nam diễn viên Song Geon Hee. Anh được khán giả biết đến qua vai diễn Park Young Jae trong Sky Castle. Nam diễn viên cũng sở hữu gia tài kha khá các vai diễn trong phim truyền hình ăn khách như Love Alarm, The Tale Of Nokdu và gần đây nhất là Snowdrop của đài JTBC. Tuy nhiên, đây sẽ là phim đầu tiên đánh dấu vai trò nam chính trên màn ảnh nhỏ của anh. 

Danner bình luận

Xem tất cả

29/06/2022 19:56:00 bởi Mèo Con Lon Ton

Sao tui thấy phim này mood trauma học đường giống giống với melancolie vậy ta, thấy Lee do hyun hợp vai này hơn nhiều

29/06/2022 19:55:00 bởi Mọt hàn

Í chời ơi phim có geon hee, đóng vai phụ bên snowdrop ròi nay qua đây đóng chính luôn quá đỉnh nha, nghe nói đóng vai trauma

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Gyeo Wool

Yeo Reum

Thầy Ban

Killer Spicy

Thám tử Nam Woo

Đạo diễn:

Lee Byung Hun

Biên kịch:

Lee Byung Hun

Thể loại:

Hành động , Tình cảm ,

Ngày phát hành:

24/06/2022

Số tập

8 tập

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh