Uncoupled (Chia Đôi) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Uncoupled (Chia Đôi) là phim truyền hình về đề tài đồng tính do Mỹ sản xuất vào năm 2022. Phim được phát sóng trên Netflix với thời lượng 8 tập phim lần lượt do Andrew Flemming và Zoe Cassavetes đạo diễn. Uncoupled (Chia Đôi) có sự góp mặt của Neil Patrick Harris, Tisha Campbell, Brooks Ashmanskas, Emerson Brooks.

Uncoupled (Chia Đôi) nói về nhân vật Michael do Neil Patrick Harris đảm nhận. Michael là một chuyên gia môi giới nhà đất thành đạt sống tại New York. Vào ngày bạn đời của anh – Colin – đón sinh nhật 50 tuổi, anh nhận được hung tin Collin quyết định chuyển ra ngoài và kết thúc mối tình đã kéo dài 17 năm giữa họ. Choáng váng khi bị “đá” hết sức đột ngột, Michael giờ phải học cách yêu lại lần nữa với những chàng gay độc thân khác tại Big Apple, trong khi phải gồng mình chữa lành mối tình tan vỡ.

Uncoupled (Chia Đôi) là một series hết sức nhẹ nhàng lấy đề tài tình yêu đồng tính giữa thành thị. Nó mang âm hưởng hỗn hợp giữa cái gì đó mới và quen thuộc từ các series tiền bối như Sex and the City, F.R.I.E.N.D.S, và đặc biệt là How I Met Your Mother, có lẽ là vì bối cảnh, chủ đề và dàn diễn viên trong Uncouple. Nhưng điều đáng nói nhất là series này cũng thẩm thấu những khịa cạnh thu hút nhất của các tiền bối kể trên.

Trang tổng hợp phê bình Rotten Tomatoes báo cáo đánh giá phê duyệt là 74% dựa trên 43 bài phê bình, với điểm đánh giá trung bình là 6,60 / 10. Trên Metacritic , Uncoupled (Chia Đôi) có số điểm 63/100 dựa trên 24 bài đánh giá chuyên môn.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều chương trình và phim ảnh mô tả các mối quan hệ của LGBTQIA +. Tuy nhiên, Uncoupled (Chia Đôi) thể hiện một cách mới trong việc bình thường hóa các mối quan hệ đồng tính bằng cách thoát khỏi cốt truyện thông thường về các cặp đôi đồng tính phải đối mặt với rắc rối do xu hướng tính dục, cuối cùng dẫn đến một kết thúc có hậu.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Michael Lawson

Suzanne Prentiss

Stanley James

Billy Burns

Đạo diễn:

Andrew Fleming , Zoe Cassavetes

Biên kịch:

Jeffrey Richman , Darren Star

Ngày phát hành:

29/07/2022

Số tập

8 tập

Video Clip

Hình ảnh