Under The Queen's Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Dưới Bóng Trung Điện xoay quanh Trung điện Hwa Ryung, một người mẹ thương con và là người phụ nữ quyền lực sống dưới triều đại Chosun. Tuy nhiên làm vợ vua cũng không sung sướng gì khi mỗi ngày Trung điện Hwa Ryung phải lao vào cuộc chiến đấu tranh với đủ mọi mưu mô toan tính trong cung chỉ để bảo vệ cho những đứa con trai của mình. 

Tuy nhiên việc nuôi con của Hwa Ryeong không giống với biết bao người mẹ bình thường khác vì cô đang sống ở thời phong kiến, trong một hoàng cung đầy mưu sâu kế hiểm, có thể mất mạng bất cứ lúc nào nếu không chiếm được ưu thế, quyền lực tối thượng.

 Hwa Ryeong phải đối mặt với việc đứa con trai Thế tử yêu dấu đang lâm bệnh nặng và nếu con ra đi thì vị nương nương này cùng các đại quân còn lại sẽ bị cho “bay màu”, biến mất khỏi hoàng cung trong đau đớn, uất hận. Vì vậy để tồn tại thì nữ chính đành phải bày mưu tính kế để những con của mình được an toàn trong một hoàng cung đầy biến cố, bất ổn.

Trong phim, Kim Hye Soo vào vai Trung điện Im Hwa Ryung, một người phụ nữ lý trí và điên cuồng, phải gồng mình bảo vệ vị thế và tính mạng của những người con còn lại, giáo huấn chúng vào khuôn phép. 

Kim Hae Sook vào vai Đại phi nương nương. Bà là người phụ nữ quyền lực, lại lắm mưu nhiều kế. Bà vốn không phải là vương phi, nhưng lại có thể đưa người con ngoài giá thú của mình lên làm hoàng thượng.

Dưới Bóng Trung Điện là một tác phẩm hay với nội dung cuốn hút, khó đoán, gây tò mò, bối cảnh cùng phục trang được đầu tư, xây dựng chỉn chu, tạo hình nhân vật cùng cảnh sắc cung đình đẹp, diễn xuất tốt với dàn diễn viên thực lực. 

Diễn viên

Xem tất cả

Trung điện Im Hwa Ryung

Đại phi nương nương

Gwi In Hwang quý nhân

Thái tử Sae Cha

Đạo diễn:

Kim Hyeong-Sik

Biên kịch:

Park Ba-Ra

Thể loại:

Cổ trang ,

Ngày phát hành:

15/10/2022

Số tập

16 tập