Về Nhà Đi Con 2019

8 /10

Xếp hạng:

Về Nhà Đi Con là một trong những bộ phim làm sống dậy thời kỳ hoàng kim của truyền hình Việt. Bộ phim được thực hiện bởi Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn.

Câu chuyện phim Về Nhà Đi Con lấy cảm hứng từ bộ phim Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Bộ phim xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân) mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, phải ở cùng bố, hơn nữa, mỗi chị em là một tính cách, mỗi người mỗi lựa chọn về cách sống. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, hiền thục; cô hai Anh Thư sắc sảo, lém lỉnh nhưng thực dụng; cô út Ánh Dương mạnh mẽ, nghịch ngợm giống như một cậu con trai. Bố Sơn (NSND Trung Anh) là gà trống nuôi con, ông luôn ân hận về cái chết của người vợ nên quyết không đi bước nữa. Bố còn là người hùng của gia đình khi năm lần bảy lượt giải quyết mọi rắc rối cho ba cô con gái.

Hơn 80 tập phim xoay quanh những biến cố trong cuộc sống của ba cô con gái: Huệ bị vướng vào cuộc hôn nhân với người chồng vũ phu, Thư dính vào một hợp đồng hôn nhân sau khi dính bầu vì một cuộc mây mưa với anh chàng công tử, Dương cũng khốn đốn trong chuyện tình cảm khi lỡ dại thích thầm bố của bạn thân mà sau này lại trở thành anh rể của mình. Thế nhưng, sau nhiều biến cố, cuối cùng, cả ba đứa con đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một điểm tựa, một nơi để trở về.

Bộ phim lấy bối cảnh thành thị với đề tài về gia đình Việt Nam khá quen thuộc nhưng vẫn tạo nên một cơn sốt đặc biệt với khán giả cả nước bởi sự thể hiện tính cách nhân vật vô cùng xuất sắc của bốn diễn viên chính, đồng thời là những tình huống được cài cắm rất gần gũi với cuộc sống thường nhật, hạn chế những câu chuyện sáo rỗng như một số bộ phim khác. Về Nhà Đi Con thật sự là một điểm sáng trên thị trường phim truyền hình Việt Nam nói chung và VTV nói riêng trong năm 2019, trở thành món ăn tinh thần của một bộ phận phần đông khán giả phim truyền hình Việt Nam trong suốt thời gian phát sóng.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Nguyễn Danh Dũng

Biên kịch:

Nguyễn Thu Thủy

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

08/04/2019

Số tập

80 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Về Nhà Đi Con

Video Clip

Hình ảnh