Venom (Quái Vật Venom) 2018

Venom (Quái Vật Venom) là phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics, do Columbia Pictures sản xuất và Sony Pictures Releasing phát hành. Nó được dự định là bộ phim đầu tiên trong Thế giới Marvel của Sony, được hỗ trợ nhưng tách biệt khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Đạo diễn phim này là Ruben Fleischer với kịch bản của Scott Rosenberg, Jeff Pinkner, Kelly Marcel và Will Beall. Phim có sự tham gia của Tom Hardy, Michelle Williams, Riz Ahmed…

Venom (Quái Vật Venom) lấy bối cảnh khi khám phá không gian cho những thế giới mới có thể ở được, một tàu thăm dò thuộc tập đoàn kỹ thuật sinh học Life Foundation phát hiện ra một sao chổi được bao phủ trong các dạng sống cộng sinh. Tàu thăm dò trở về Trái đất với bốn mẫu, nhưng một mẫu đã trốn thoát và khiến con tàu gặp nạn ở Malaysia. Life Foundation thu hồi ba người kia và vận chuyển họ đến cơ sở nghiên cứu của họ ở San Francisco, nơi họ phát hiện ra rằng các symbiote không thể tồn tại mà không có vật chủ thở oxy, thường từ chối sự cộng sinh khiến vật chủ “ét ô ét". 

Nhà báo điều tra Eddie Brock (Tom Hardy) sống cùng với vị hôn thê Anne Weying, một luật sư tại công ty luật đại diện cho Life Foundation. Trong khi Weying đang ngủ, Brock cố ý đăng nhập vào máy tính của cô và đã xem về những thử nghiệm trên người này từ một tài liệu bí mật mà anh tìm thấy sau khi truy cập email công việc của cô. Brock sử dụng thông tin để công khai đối đầu với CEO của Life Foundation, Carlton Drake về các thử nghiệm, dẫn đến cả Brock và Weying đều bị sa thải khỏi công việc của họ. Do đó, Weying kết thúc mối quan hệ với Eddie vì nghĩ rằng anh lợi dụng mình cho lợi ích riêng.

Sáu tháng sau, các thử nghiệm cộng sinh của Drake gần với thành công hơn, mặc dù một trong những cộng sinh của anh chết vì bất cẩn. Dora Skirth, một trong những nhà khoa học của Drake, người không đồng ý với phương pháp của Drake khi anh muốn đẩy nhanh tiến độ bằng cách thử nghiệm lên con người, đã tiếp cận Brock và muốn anh lấy thêm dữ liệu từ trong cơ sở nghiên cứu để vạch trần Drake. Cô giúp Brock đột nhập vào cơ sở nghiên cứu để tìm kiếm bằng chứng và anh ta phát hiện một người quen của anh ta, một phụ nữ vô gia cư tên Maria, là một trong những đối tượng thử nghiệm.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Eddie Brock / Venom

Anne Weying

Carlton Drake / Riot

Roland Treece

Đạo diễn:

Ruben Fleischer

Ngày phát hành:

12/10/2018

Thời lượng:

112 phút

Rated:

T16

Video Clip

Hình ảnh