Vòng Xoáy Đam Mê 2022

7 /10

Xếp hạng:

Vòng Xoáy Đam Mê là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 80 tập do đạo diễn Baek Ho Min chỉ đạo với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực: Ku Hye-sun, Kang Tae Oh, Uhm Jung Hwa, Jang Hee-jin.

Vòng Xoáy Đam Mê khai thác hai đề tài song song. Một là về cuộc sống gia đình trong nhịp sống hối hả, tất bật của xã hội hiện đại. Hai là những góc khuất, mặt tối trong giới showbiz hào nhoáng. Phim đã thể hiện được những áp lực, bức bối mà người phụ nữ ở độ tuổi trung niên phải gánh chịu. Vừa phải quan tâm chăm sóc những người lớn tuổi trong gia đình lại phải vừa phải làm tròn trách nhiệm của người mẹ. 

Phim xoay quanh hai nhân vật chính là nữ ca sĩ nổi tiếng Yoo Ji Na (Uhm Jung Hwa) và “bản sao” của cô - Jung Hae Dang (Goo Hye Sun). Ji Na bề ngoài là một nữ ca sĩ nổi tiếng được nhiều người mến mộ nhưng bên trong lại ẩn chưa vết thương lòng vì đã từng bỏ rơi đứa con trai để theo đuổi sự nghiệp. 

Trái ngược với Ji Na, Hae Dang phải bươn chải, gánh vác mọi chuyện trong gia đình. Chịu nhiều khó khăn, nhưng Hae Dang vẫn luôn lạc quan và ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ. Cô được có mặt trên sân khấu nhờ vào việc bắt chước giọng hát của Ji Na. Nhịp phim đẩy lên cao trào khi cả hai gặp gỡ nhau và nảy sinh nhiều tình huống éo le. 

Với nội dung đầy kịch tính cùng diễn xuất gạo cội của dàn diễn viên, Vòng Xoáy Đam Mê đã chạm đến trái tim của khán giả, thu hút lượt theo dõi đông đảo. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Jung Hae Dang

Yoo Ji Na

Đạo diễn:

Baek Ho Min

Biên kịch:

Baek Ho Min

Diễn viên:

Goo Hye Sun , Uhm Jung Hwa

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước

Ngày phát hành:

27/06/2022

Số tập

80 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Vòng Xoáy Đam Mê

Video Clip

Hình ảnh