Wanda Vision 2021

8 /10

Xếp hạng:

Wanda Vision là một miniseries truyền hình Mỹ do Jac Schaeffer viết kịch bản cho dịch vụ phát trực tuyến Disney+, dựa trên các nhân vật Marvel Comics Wanda Maximoff / Scarlet Witch và Vision. Lấy bối cảnh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, series phim ngắn này chia sẻ tính liên tục với các bộ phim của loạt phim và diễn ra sau các sự kiện của bộ phim Avengers: Hồi Kết (2019). Wanda Vision được sản xuất bởi Marvel Studios, với Schaeffer là biên kịch chính và Matt Shakman làm đạo diễn.

Lấy bối cảnh ba tuần sau các sự kiện của Avengers: Hồi Kết (2019), Wanda Maximoff và Vision đang sống một cuộc sống ngoại ô bình dị ở thị trấn Westview, cố gắng che giấu sức mạnh của họ. Khi họ bắt đầu bước vào những thập kỷ mới và gặp phải những trò lố trên truyền hình, cặp đôi nghi ngờ rằng mọi thứ không như họ tưởng tượng. Với 9 tập phim xuyên suốt là quá trình Wanda đối mặt với những mất mát trước đây, cô thao túng cả thị trấn Westview bằng chính nỗi đau mà cô phải gánh chịu.

Elizabeth Olsen và Paul Bettany trở lại các vai diễn của mình là Wanda Maximoff và Vision từ loạt phim trước đó. Vào tháng 9 năm 2018, Marvel Studios đang phát triển một số loạt phim giới hạn cho Disney+, tập trung vào các nhân vật phụ từ các bộ phim MCU như Wanda và Vision, với sự trở lại của Olsen và Bettany. Loạt phim được giới thiệu như một sự vinh danh đối với các bộ phim sitcom trong quá khứ, với Wanda và Vision sống trong một thực tế đưa họ qua nhiều thập kỷ khác nhau của các trò chơi truyền hình.

Wanda Maximoff / Scarlet Witch là một Avenger có thể khai thác phép thuật, tham gia vào thần giao cách cảm và điều khiển mọi vật từ xa, đồng thời thay đổi thực tại. Olsen cho biết loạt phim mang nhân vật này phù hợp hơn với phiên bản truyện tranh, đã lột tả được tâm lý của cô, và giới thiệu rõ biệt danh Scarlet Witch mà trước đây không được sử dụng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Nhà sản xuất Kevin Feige nói thêm rằng loạt phim khám phá mức độ và nguồn gốc sức mạnh của Wanda.

Danner bình luận

Xem tất cả

08/04/2022 13:01:00 bởi Tien Nhi

hội chị em hàng xóm Wanda và Agnes đã có một cuộc trò chuyện khá kịch tính với nhau bên dưới tầng hầm bí ẩn của Agatha Harkness. Tại đây, tập phim đã hé lộ mục đích thực sự của Agatha tại Westview: Tìm hiểu ngọn ngành thứ sức mạnh kinh hồn mang tên “Ma Thuật Hỗn Mang” của Wanda Maximoff. Và để làm thế, cùng Wanda, bà ta phải “phiêu lưu một chuyến” về quá khứ tan vỡ của nữ phù thủy áo đỏ, tội chị Da

06/04/2022 01:55:00 bởi Dark Knight

Tính ra Wanda tìm thấy tình yêu ở Vision ngỡ như sẽ là mãi mãi, nhưng mẹ Thanos xuất hiện cướp đi mạng sống của anh. Rồi Wanda cũng chẳng nhận được gì, kể cả một đám tang riêng cho Vision sau vụ Endgame, trừ một mẫu đất tại thị trấn Westview yên bình do chàng robot đã lén mua từ trước sự kiện Infinity War để cả 2 có thể dựng nên một tổ ấm riêng một ngày nào đó :(

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Wanda Maximoff / Scarlet Witch

Vision

Agatha Harkness

Monica Rambeau

Đạo diễn:

Matt Shakman

Biên kịch:

Jac Schaeffer

Ngày phát hành:

05/03/2021

Số tập

9 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Wanda Vision

Video Clip

Hình ảnh