Weird Lawyer, Woo Young Woo (Luật Sư Lập Dị Woo Young Woo) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Weird Lawyer, Woo Young Woo (Luật Sư Lập Dị Woo Young Woo) là phim dài 16 tập phát hành trên Netflix từ 29.6.2022 kể về nữ luật sư mang tên Woo Young Woo. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên bao gồm Park Eun Bin, Kang Tae Oh, Kang Ki Young, Jeon Bae Soo. 

Woo Young Woo (Park Eun Bin) là một nữ luật sư kì lạ tại văn phòng luật Hanbada. Tuy mắc chứng tự kỉ nhưng Young Woo lại có một trí nhớ đáng kinh ngạc và mức IQ 164 cao ngất ngưởng. Với những khả năng siêu phàm này, Young Woo là thiên tài trong mảng điều tra phá án. Tại văn phòng này, cô gặp được anh chàng ấm áp là Lee Joon Ho (Kang Tae Oh). 

Lee Joon Ho cũng là một luật sư tại văn phòng luật Hanbada, ngoài ra anh cũng là thành viên của nhóm văn nghệ ở công ty này. Joon Ho luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh mình. Với ngoại hình điển trai đi kèm với nhiều tài lẻ, anh trở thành hình mẫu lí tưởng của mọi cô gái ở công ty. Nhiệm vụ của Joon Ho là chịu trách nhiệm hỗ trợ các vụ kiện tụng và thu thập tất tần tật bằng chứng tại hiện trường vụ việc. 

Trong lúc làm nhiệm vụ, Joon Ho đã được dịp tiếp xúc với nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo. Từ những cảm xúc bỡ ngỡ, kì lạ ban đầu, Joon Ho dần hiểu được nội tâm và khâm phục năng lực phi thường của cô gái này. Anh dần xích lại gần hơn và mang đến tình cảm ấm áp cho Young Woo. 

Weird Lawyer, Woo Young Woo (Luật Sư Lập Dị Woo Young Woo) đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Park Eun Bin từ sau thành công vang dội của The King's Affection. Trong vai nữ cải nam trang thành thái tử Lee Hwi, Eun Bin trở thành hình mẫu của mọi giới tính trên màn ảnh nhỏ. Từ những cử chỉ mạnh mẽ của một bậc quân vương hay phong thái của một tiểu thư đài các, Eun Bin đều thể hiện thành công. 

Kang Tae Oh không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt khi góp mặt cùng Nhã Phương trong phim truyền hình Tuổi Thanh Xuân. Tuy nhiên, với khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, đây được đánh dấu là vai nam chính đầu tiên của diễn viên họ Kang này. 

Danner bình luận

Xem tất cả

07/07/2022 09:05:00 bởi Esther

Trời ơi coi luyến mộ mê chị này chữ ê kéo dài bả vai nào cũng đóng bất chấp được luôn mà vai nào bả chọn cũng siêu đặc biệt

07/07/2022 07:02:00 bởi Eunbieee

Lâu lắm ròi mới thấy park eun bin trở lại màn ảnh nha mà chị này kén kịch bản lắm nên tui nghĩ phim này hay

Diễn viên

Xem tất cả

Woo Young Woo

Lee Joon Ho

Jung Myung Seok

Woo Gwang Ho

Han Seon Young

Đạo diễn:

Yoo In Shik

Biên kịch:

Moon Ji Won

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

29/06/2022

Số tập

16 tập

Rated:

C18