Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?) là phim truyền hình dài 24 tập được phát sóng trên đài SBS. Câu chuyện phim xoay quanh mối tình thầy trò của nữ giảng viên trường luật Oh Soo Jae và anh chàng sinh viên năm nhất là Gong Chan. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Seo Hyun Jin, Hwang In Yeop, Bae In Hyuk, Lee Jin Hyuk. 

Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin thủ vai) là một trong những cộng sự đắc lực của công ty luật TK. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến khi cô là một trong những tài năng trẻ tuổi. Oh Soo Jae là ứng viên tiềm năng cho vị trí luật sư chính thức tại công ty luật TK, một trong những công ty luật hàng đầu cả nước. 

Cô cũng chưa bao giờ phải nếm mùi thất bại, luôn toát ra sự tự tin vào bản thân mình. Oh Soo Jae làm việc không ngừng nghỉ vì ước mơ của mình. Tất cả mọi thứ dường như sụp đổ hoàn toàn với cô khi một ngày nọ, Soo Jae bị giáng chức. Cô bị điều chuyển đến làm trợ giảng tại Đại học Seojoong. Tại trường, Soo Jae nổi tiếng là một giáo viên khó tính với những quy định kì quặc. 

Tại đây, Soo Jae gặp được Gong Chan (Hwang In Yeop thủ vai) là một cậu sinh viên năm nhất. Gong Chan cũng là chủ của một quán bar, anh nhập học lại sau khoảng thời gian bóc lịch oan uổng. Sau thời gian đó, anh được minh oan và gặp được trợ giảng Oh Soo Jae. Gong Chan là người đã khiến cho Soo Jae tìm lại được niềm vui sau chuỗi ngày vỡ òa với những thất bại. 

Phim cũng có sự góp mặt của “chàng hổ” trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly là Bae In Hyuk. Trong phim, anh vào vai anh chàng sinh viên luật năm hai mang tên Yoon Sang. Yoon Sang sẽ là tình địch của Gong Chan khi cũng thầm thương trộm nhớ nữ trợ giảng Oh Soo Jae. Đồng thời, thân thế của Yoon Sang cũng không phải dạng vừa khi là con trai của ông trùm công ty luật TK. Đây cũng chính là nơi Oh Soo Jae dành cả thanh xuân của mình cống hiến. Oh Soo Jae nhiều năm trước là gia sư ôn thi đại học cho anh. 

Danner bình luận

Xem tất cả

28/06/2022 05:20:00 bởi Dan Tee

Phim này có mấy bộ đồng phục xinh xinh nhìn thích mê luôn nha, mấy bộ đồ chị đẹp mặc văn phòng cũng khí chất ngút ngàn không đùa được

15/06/2022 03:22:00 bởi Thủy Bi

Coi phim này tự nhiên nhớ nhớ tới trạm kế tiếp là hạnh phú,c kiểu có trắc trở mấy cả hai cũng đến bên nhau đc, hi vọng đôi cô trò này kết đẹp xíu

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Oh Soo Jae

Gong Chan

Choi Tae Gook

Choi Yoon Sang

Nam Choon Poong

Song Mi Rim

Đạo diễn:

Park Soo Jin

Biên kịch:

Kim Ji Eun

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

03/06/2022

Số tập

16 tập

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh