Winnie The Pooh: Blood And Honey (Máu Và Mật Ong) 2023

Winnie The Pooh: Blood And Honey (Máu Và Mật Ong) là bộ phim được chuyển thể từ tựa sách cùng tên của A.A Milne sau khi bản quyền của nó được đưa vào phạm vi cộng đồng. Tuy nói là chuyển thể nhưng nội dung của Winnie The Pooh: Blood And Honey lại hoàn toàn thay đổi theo phong cách kinh dị pha chút giật gân, hài hước.

Winnie The Pooh: Blood And Honey vẫn mô phỏng lại chú gấu Pooh của tuổi thơ và những người bạn nhưng những nhân vật này không hề giống với những gì chúng ta được biết trước đó. Cụ thể, bộ ba nhân vật gấu vàng Pooh, lợn Piglet và chú lừa Eeyore phải đối diện với nhiều khó khăn hơn khi mà cậu bạn con người của họ là Christopher Robin rời đi. Khi Christopher Robin không còn ở đó, tức là không có người cung cấp thức ăn cho bộ ba Pooh, Piglet và Eeyore. Điều đáng sợ là khi đó, họ phải trở về với bản năng động vật là săn mồi để sinh sống. Những sự việc kinh hoàng bắt đầu từ đây. 

Ban đầu, bọn chúng cũng chỉ nghĩ đến việc săn bắt động vật để ăn nhưng dường như đã quá lâu chúng không làm điều đó. Vả lại hiện giờ, việc săn bắt động vật đã không còn dễ dàng nữa nên chúng đành phải thực hiện một hành vi khác, tàn bạo hơn đó chính là "gặm nhấm" cả người bạn của mình. Chính Pooh và Piglet đã “xử lý” chú lừa Eeyore. Điều này báo hiệu cho những sự việc còn kinh khủng hơn diễn ra ở phía sau. 

Tuy tạo được hiệu ứng truyền thông tốt khiến Winnie The Pooh: Blood And Honey nhận được rất nhiều sự quan tâm đông đảo của khán giả yêu mến chú gấu Pooh nhưng bộ phim cũng bị chỉ trích khá nhiều vì cho rằng đã làm xấu hình ảnh tuổi thơ của nhiều người. Hình ảnh chú gấu Pooh có ý định thủ tiêu con mồi trong bồn tắm đã gây xôn xao cộng đồng mạng và khiến bộ phim có nguy cơ bị tẩy chay ngay cả khi chưa được công chiếu chính thức.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Rhys Frake-Waterfield

Biên kịch:

Rhys Frake-Waterfield

Ngày phát hành:

31/01/2023

Thời lượng:

102 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh