Wonder Woman 2017

Wonder Woman là bộ phim về nữ thần chiến binh do hãng Warner Bros phân phối. Bộ phim do Patty Jenkins đứng ra đạo diễn, kịch bản được viết bởi 2 biên kịch là Allan Heinberg và Geoff Johns thực hiện dựa trên cốt truyện gốc của Heinberg, Zack Sydney và Jason Juchs. 

Wonder Woman là nhân vật được lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng cùng tên trong DC Comics và sẽ là phim mở rộng thứ 4 của vũ trụ điện ảnh DC. Bộ phim siêu anh hùng đầu tiên có cả đạo diễn và nữ chính là nữ giới. 

Bộ phim xoay quanh công chúa Diana của đảo Amazon, một lần cô vô tình gặp được Steve Trevor, nghe anh kể về thế chiến, cô quyết định cùng Steve lên đường, từ bỏ quê nhà để ngăn chặn thế chiến và từ đó trở thành Wonder Woman.

Gal Gadot với lần đầu đóng phim siêu anh hùng đã thể hiện khá tốt màn trình diễn của một Wonder Woman mạnh mẽ, quyết liệt và quyến rũ. Cùng với đó, sự tham gia của dàn cast gồm các diễn viên như: Chris Pine, Robin Wright, Lucy Davis,… cũng góp phần làm nên thành công của bộ phim. 

Wonder Woman là bộ phim về nữ siêu anh hùng có phim riêng đầu tiên trong cả nền công nghiệp phim siêu anh hùng, thế nên bộ phim rất đề cao các thông diệp nữ quyền, điều này còn dẫn đến một tranh cãi khá là nực cười khi tại một rạp phim ở Austin họ chỉ mở suất chiếu “dành cho phụ nữ” và họ cho đây là hành vị chống lại đàn ông. 

Ngoài những tranh cãi ngoài ý muốn thì bộ phim cũng mang về cho bản thân những thành tích đáng kể như doanh thu cao ngất ngưỡng, được giới phê bình đánh giá cao và được cho là bộ phim hay nhất cảu vũ trụ DCEU.

Danner bình luận

Xem tất cả

27/10/2021 06:54:00 bởi jjjjjjjjjjjjjjjj

bộ phim này hay quá, thật sự không có lời nào để diễn tả, câu chuyện có chiều sâu với thông điệp ý nghĩa thực sự, hình như đây cũng là phim nữ siêu anh hùng đầu tiên luôn thì phải, tính nữ quyền trong phim dày đặc nhưng không lố lăng phải nói là rất rất thích bộ phim này

23/12/2020 00:52:00 bởi Mosthra

Bộ phim thể hiện hình ảnh siêu anh hùng đầy nữ tính và sâu sắc. Sinh bạn nếu là Fan thật sự của DC hoạc không... bạn là một người thích xem phim một cách nghiêm túc đến từng câu thoại chứ không phải chỉ đơn giản là đánh nhau. Thì hãy xem kỷ lại và nói ra những gì bạn đã thật sự suy nghĩ từ tận lòng mình.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Diana Prince/ Wonder Woman

Steve Trevor

Antiope

Etta

Hippolyta

Đạo diễn:

Patty Jenkins

Thể loại:

Siêu anh hùng ,

Ngày phát hành:

02/06/2017

Thời lượng:

141 phút

Rated:

C13

Từ khóa:

Wonder Woman

Video Clip

Hình ảnh