Woori The Virgin (Cô Nàng Trong Trắng Woori) 2022

Woori The Virgin là một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc do Jeong Jeong Hwa viết kịch bản và đạo diễn. Với sự tham gia của Im Soo Hyang trong vai chính Oh Woo Ri và sự góp mặt của Sung Hoon, Shin Dong Wook và Hong Ji Yoon…

Woori the Virgin là phiên bản remake của Hàn Quốc từ bộ phim hài lãng mạn của Mỹ Jane the Virgin, dựa trên một tiểu thuyết truyền hình của Venezuela. Bộ phim kể về một người phụ nữ tên Oh Woo Ri (Im Soo Hyang), người đang nghiêm túc giữ gìn sự trong trắng của mình trước khi kết hôn nhưng cuối cùng lại mang thai sau một tai nạn xảy ra trong một cuộc kiểm tra y tế. Tình hình của Woo Ri ngày càng phức tạp hơn khi bạn trai của cô, Lee Kang Jae bất ngờ cầu hôn ngay sau khi cô phát hiện mình mang thai.

Woori the Virgin cũng đánh dấu màn tái hợp giữa Im Soo Hyang và Sung Hoon sau bộ phim truyền hình New Tales of Gisaeng (2011) Five Enough (2016).

Trong phim, Im Soo Hyang đảm nhận vai Oh Woo Ri, trợ lý biên kịch của bộ phim truyền hình nổi tiếng, cô đã hẹn hò với bạn trai Lee Kang Jae được hai năm. Do được nuôi dạy bởi người bà nghiêm khắc, Oh Woo Ri đã trưởng thành như một đứa trẻ kiểu mẫu. Sau khi khám sức khỏe định kỳ, Oh Woo Ri phát hiện mình có thai với CEO công ty mỹ phẩm, Raphael. Bộ phim này sẽ ghi lại hành trình Oh Woo Ri phản ứng và đưa ra quyết định khi bị đặt trong một tình huống bất ngờ như vậy.

Sung Hoon đảm nhận vai Raphael, cha ruột của con Woo Ri. Anh ấy có vẻ ngoài lạnh lùng và sang trọng, nhưng trên thực tế anh ấy là một người đàn ông lãng mạn và luôn khao khát một tình yêu đích thực. Anh đã quyết định ly dị với Lee Ma Ri sau cuộc hôn nhân không tình yêu của hai người. Sự cố tình cờ xảy ra giữa Raphael và Woo Ri đã vô tình kết nối họ lại với nhau.

Shin Dong Wook vào vai Lee Kang Jae, cảnh sát của đơn vị tội phạm bạo lực. Anh ấy tôn trọng việc bạn gái Oh Woo Ri quyết định giữ trong trắng trước khi kết hôn. Anh là một cảnh sát chính trực, nguyên tắc và làm việc theo lương tâm nhưng anh ấy cũng là một người theo chủ nghĩa lãng mạn.

 

Danner bình luận

Xem tất cả

09/05/2022 15:02:00 bởi Thảo Nhi

Ko bik có ai tin ko chứ hồi nhỏ tui mê 1 phim 2 anh chị từng đóng chung, phim chiếu dc 11 năm rồi, công nhận phim hay tới bây h tui vẫn nhớ dù lúc đó ms 6t :)))))

05/05/2022 23:57:00 bởi Dang Anh

Cái phim này rất là tục nha :))) tự nhiên trinh nữ đi mang thai với sếp hahaha, này chắc dạng phim hài drama giống hẹn hò chốn công sở rồi nè. Diễn viên dòm trưởng thành hơn nhiều với cả này là cp trong new tales of gisaeng nè. Không ngờ 2 ac tái hợp.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Oh Woo Ri

Raphael

Lee Gang Jae

Lee Ma Ri

Oh Eun Ran

Đạo diễn:

Jeong Jeong Hwa

Biên kịch:

Jeong Jeong Hwa

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

09/05/2022

Số tập

14 tập

Video Clip

Hình ảnh