X-Men: Dark Phoenix (Dị Nhân: Phượng Hoàng Bóng Tối) 2019

X-Men: Dark Phoenix (Dị Nhân: Phượng Hoàng Bóng Tối) là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên những nhân vật X-Men của Marvel Comics, phân phối bởi 20th Century Fox. Bộ phim là phần thứ 13 trong loạt phim dị nhân, và là một khởi đầu của một bộ ba X-Men mới. Phim được biên kịch và đạo diễn bởi Simon Kinberg, và quy tụ dàn diễn viên James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Tye Sheridan… Trong phim, nhóm X-Men phải đối đầu với sức mạnh tột cùng của Phượng hoàng Bóng tối và cùng với một nữ hoàng ngoài hành tinh.

Năm 1975, Jean Grey tám tuổi vô tình sử dụng sức mạnh Psychokinesis của mình để gây ra tai nạn xe hơi cho cha mẹ cô. Ngay sau đó, Giáo sư Charles Xavier đưa cô đến Trường dành cho những đứa trẻ có năng lực, nơi anh ngăn chặn vụ tai nạn khỏi ký ức của cô và giúp cô trau dồi khả năng ngoại cảm.

Một thập kỉ sau sự kiện trong phim X-Men: Cuộc Chiến Chống Apocalypse, nhóm X-Men đang theo đuổi những nhiệm vụ khó khăn hơn. Vào năm 1992, X-Men phản ứng với tín hiệu đau khổ từ tàu con thoi Endeavour, bị phá hủy nghiêm trọng bởi một năng lượng giống như ngọn lửa Mặt trời. Trong một lần trên vũ trụ, một cơn bão Mặt Trời đe dọa tính mạng của cả nhóm, khiến Jean Grey phải sử dụng sức mạnh để cứu mọi người. 

Nhưng, đồng thời, nó cũng làm cho Jean giải phóng một sức mạnh đáng gờm, Phượng hoàng Bóng tối. Cùng lúc đó, sự cô lập thần kinh do Xavier đặt bị phá hủy và cô vô tình tấn công các dị nhân đang ăn mừng tại trường của Xavier. Sau khi suy sụp tinh thần, Jean bị bất tỉnh. Cô sau đó đi du lịch đến quê hương thời thơ ấu của Red Hook, New York, sau khi phát hiện ra rằng cha cô vẫn còn sống. Các X-Men cố gắng đưa Jean về nhà, nhưng cô ta đã làm Peter Maximoff bị thương và vô tình khiến Raven thiệt mạng và một số sĩ quan cảnh sát địa phương trước khi bay đi.

Danner bình luận

Xem tất cả

01/06/2022 23:41:00 bởi Quốc Khang

Sophie đẹp á, nhưng khổ cái chị đóng dở quá. Dù là nhân vật chính của bộ phim, khả năng diễn xuất không mấy đặc sắc của Sophie Turner không thể giúp người xem đồng cảm được với nhân vật Jean Grey

31/05/2022 11:14:00 bởi Tiểu Cường

Cái dàn nhân vật phụ đúng mờ nhạt luôn, phoenix nên chắc tập trung vào Jean và Giáo sư X thôi, còn lại không ai để lại đặc sắc gì hết

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Charles Xavier / Giáo sư X

Erik Lehnsherr / Magneto

Raven Darkhölme / Mystique

Henry "Hank" McCoy / Beast

Jean Grey / Dark Phoenix

Scott Summers / Cyclops

Peter Maximoff / Quicksilver

Ororo Munroe / Storm

Đạo diễn:

Simon Kinberg

Biên kịch:

Simon Kinberg

Ngày phát hành:

07/06/2019

Thời lượng:

116 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh