X-Men (Dị Nhân) 2000

X-Men (Dị Nhân) là phim điện ảnh siêu anh hùng của Mỹ dựa trên biệt đội siêu anh hùng cùng tên của Marvel Comics, do hãng 20th Century Fox phân phối. Phim do Bryan Singer đạo diễn và David Hayter chấp bút viết kịch bản, có sự tham gia của dàn diễn viên: Hugh Jackman, Patrick Stewart, Ian McKellen, Halle Berry, Famke Janssen, James Marsden…

X-Men (Dị Nhân) miêu tả một thế giới mà một lượng nhỏ dân số là Dị nhân/người đột biến; họ sở hữu các siêu năng lực và khiến cho người bình thường nghi ngờ. Đây có thể xem là bước nhảy vọt trong quá trình tiến hóa. Những dị nhân với bộ gen bị đột biến ra đời. Họ có thể mang hình dáng bình thường như mọi người nhưng đến một lúc nào đó những khả năng phi thường của họ sẽ bộc lộ ra ngoài. Và họ tập trung tại một ngôi trường do giáo sư Charles Xavier để giúp cho họ sử dụng năng lực của mình một cách đúng đắn và có ích...

Cốt truyện X-Men (Dị Nhân) tập trung vào hai dị nhân chính là Wolverine và Rogue khi họ bị kéo vào cuộc xung đột giữa hai nhóm có cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau để đem đến sự chấp nhận của người đột biến: X-Men của Giáo sư Charles Xavier và Brotherhood of Mutants của Magneto.

Vào năm 1994, 20th Century Fox và nhà sản xuất Lauren Shuler Donner mua được bản quyền sản xuất dòng phim về X-Men. Andrew Kevin Walker được thuê viết kịch bản còn James Cameron bày tỏ mong muốn được đạo diễn bộ phim. Cuối cùng vào tháng 7 năm 1996 Bryan Singer ký hợp đồng trở thành đạo diễn phim. 

Dù không phải người hâm mộ truyện tranh, Singer bị lôi cuốn bởi nội dung mà X-Men đề cập. Quá trình quay phim diễn ra từ 22 tháng 9 năm 1999 đến 3 tháng 3 năm 2000 tại Toronto.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Logan / Wolverine

Charles Xavier / Giáo sư X

Erik Lehnsherr / Magneto

Storm

Jean Grey

Rogue

Scott Summers / Cyclops

Đạo diễn:

Bryan Singer

Biên kịch:

David Hayter

Ngày phát hành:

14/07/2000

Thời lượng:

104 phút

Từ khóa:

X-Men (Dị Nhân)

Video Clip

Hình ảnh