Xóm Chùa 2022

5 /10

Xếp hạng:

Xóm Chùa là phần tiếp theo của web drama Trật Tự Mới của Việt Hương. Trật Tự Mới kể từ khi ra mắt đã từng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, vậy nên Việt Hương quyết định làm thêm phần phim tiếp theo để kể tiếp câu chuyện còn dang dở trong bộ phim. Xóm Chùa xoay quanh mối quan hệ của Ông Nội (Việt Hương) và Tài Có (Thái Hòa), hai người từng là những người sát cánh bên nhau, vào sinh ra tử thế nhưng hiện tại, Ông Nội và Tài Có lại ở thế đối đầu vì một bên ra sức bảo vệ, một bên muốn phá bỏ Xóm Chùa.

Tình nghĩa anh em, tình người được thể hiện đan xen trong Xóm Chùa tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và chân thực về cuộc sống của những con người có số phận đặc biệt, khát khao vượt qua tất cả, nắm trong tay số phận của chính mình và đem lại sự bình yên cho nơi mà họ gọi là “nhà”. Xóm Chùa như một bức tranh đầy màu sắc, chân thực và gần gũi với mọi người. Ở đó có những số phận đặc biệt, họ có khát khao vượt qua chính mình và mang lại sự bình yên cho mọi người.

Hình ảnh vai ông Nội của Việt Hương trong Xóm Chùa được tạo dấu ấn đặc biệt hơn phần phim trước. Việt Hương đã quyết định cạo đầu để nhân vật của mình trở nên mới hơn, lạ hơn, thể hiện được một nhân vật từng trải qua nhiều sóng gió cuộc đời. Ngoài ra, Việt Hương đã đầu tư gần 4 tỷ đồng cho Web drama Xóm Chùa để có thể đem đến món ăn tinh thần chất lượng, đặc sắc về hình thức lẫn nội dung cho khán giả.

Sự quy tụ của dàn diễn viên tên tuổi như: NSƯT Công Ninh, Việt Hương, Thái Hòa, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Steven Nguyễn, Lợi Trần, Hứa Minh Đạt, Lê Nam, Lạc Hoàng Long, Phương Rock, Gi A, Tiết Cương, Trọng Hiếu, Diễm Phương... cũng phần nào bảo chứng cho chất lượng diễn xuất của Xóm Chùa.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Ông Nội

Tài Có

Anh Sói

Đạo diễn:

Mr.Tô

Biên kịch:

Mr. Tô Đức Trí

Ngày phát hành:

01/07/2022

Số tập

0 tập

Rated:

T13

Từ khóa:

Xóm Chùa

Video Clip

Hình ảnh