Nhân vật

Top 5 cặp đôi ăn ý DMTP 2022: Cặp Duy Hưng - Quỳnh Lương duyên dáng

Chloe Nguyen 11:35 - 25/11/2022

Sau vòng bình chọn đầu tiên đầy kịch tính thì cuối cùng top 5 đề cử cặp đôi ăn ý nhất phim truyền hình Việt Nam nằm trong khuôn khổ Dan Movie & TV Picks 2022 cũng đã chính thức lộ diện. Ngay từ những ngày đầu của cuộc bình chọn, tôi đã thấy những đề cử so kè nhau từng chút một, “kẻ tám lạng, người nửa cân”, không ai chi nên cuộc đua top 5 đến ngôi vương lại càng hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và bây giờ hãy cùng tôi nhìn lại xem top 5 đề cử cặp đôi ăn ý phim truyền hình Việt Nam có những gương mặt nào nha.

>> Xem thêm: Đề cử DMTP 2022: Loạt “cameo” xuất hiện trong phim truyền hình Việt

Đình Tú - Huyền Lizzie (Thương Ngày Nắng Về)

Cặp đôi “cậu - mợ” nổi đình đám thời gian vừa qua trong phim Thương Ngày Nắng Về đã có tấm vé đầu tiên trong top 5 này. Cặp đôi “visual” này đã đánh cắp trái tim tôi ngay từ những ngày đầu tiên lên sóng phim, không những thế cặp đôi còn ấn tượng với tôi nhờ độ ăn ý và “chemistry” siêu đỉnh. Dù tiến triển của cặp này có hơi chậm nhưng tôi cho rằng “chậm mà chắc”, và đến cuối cùng họ cũng hạnh phúc bên nhau đó thôi.

Có thể nói, Đình Tú và Phan Minh Huyền đã tạo lên một cặp đôi màn ảnh đẹp bậc nhất của “vũ trụ VFC”. Hẳn mọi người cũng như tôi, đã không ít lần phải “quắn quéo” sướng rơn người vì độ ngọt ngào của cặp đôi lệch tuổi này. Có lẽ hai diễn viên là bạn thân ở ngoài đời, quá hiểu nhau nên mới có thể diễn “tâm đầu ý hợp” như thế. 

Duy Hưng - Quỳnh Lương (Ga-ra Hạnh Phúc)

Cặp đôi ăn ý trong danh sách này không thể thiếu Trung “trâu” (Duy Hưng) và Kiều My (Quỳnh Lương) rồi. Dù My xuất hiện khá muộn trong phim nhưng không phủ nhận cô nàng chính là định mệnh của Trung “trâu” khi cả hai hợp nhau đến lạ thường, từ tính cách cho đến lời nói, cử chỉ cũng y chang. Cũng vì vậy mà lượng fan của cặp đôi này siêu nhiều luôn vì họ cứ gặp nhau là tạo tiếng cười mãi thôi.

Tưởng chừng như người cô đơn nhất của Ga-ra Hạnh Phúc là Trung “trâu” khi năm lần, bảy lượt bị Sơn Ca (Quỳnh Kool) từ chối nhưng cuối cùng đã “chốt đơn” được một cô gái vô cùng xinh đẹp. Điều này khiến tôi phải vỗ tay tán dương Trung vì thật may mắn. Đúng là trong cái rủi nó có cái may.

NSND Hồng Vân - Diễm My 9x (Giấc Mơ Của Mẹ)

Trong phim, NSND Hồng Vân vào vai bà Thanh, mẹ của Trà My (Diễm My 9x), giống như bao nhiêu mẹ con nhà khác, bà Thanh và My cứ gặp nhau là khắc khẩu. một người mẹ mang tư tưởng cũ, lúc nào cũng chỉ biết vun vén cho con trai và bỏ quên con gái. 

Tuy hay cằn nhằn, đôi khi thiên vị muốn con cái làm theo ý mình nhưng bà Thanh vẫn là một người mẹ hết lòng thương con và sẵn sàng làm mọi thứ tất cả vì con cái, đặc biệt là đối với My - đứa con đã chịu nhiều tổn thương và áp lực. Có thể nói, từ những phân đoạn đầy nước mắt đến những giây phút vui vẻ, quây quần bên mâm cơm đều miêu tả rõ tầm quan trọng của vai trò người mẹ trong gia đình thời buổi ngày nay.

NSƯT Thanh Quý - Lan Phương (Thương Ngày Nắng Về)

Một cặp mẹ con khác cũng xúc động không kém đó chính là bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và Vân Khánh (Lan Phương) trong Thương Ngày Nắng Về. Tôi tin chắc rằng, cặp mẹ con này đã lấy đi không ít nước mắt của chúng ta trước đó. 

Bà Nga một mình nuôi con từ bé do chồng mất sớm, Vân Khánh lại còn là chị cả trong gia đình, dù lớn nhất nhưng cũng là đứa con gái mà bà Nga lo nhất. Lo từ công việc gia đình, cho đến con cháu,... nhưng cuối cùng vẫn không giữ được hạnh phúc cho con.

Bà Nga không muốn con bước chân vào “vết xe đổ ”của bản thân, cũng chính vì vậy nên dù già yếu bà vẫn chưa sống được một ngày cho mình.. Trải qua bao nhiêu sóng gió, Vân Khánh vẫn luôn có mẹ kề bên, sẵn sàng bên cạnh con để động viên và che chở. 

Tôi cảm thấy vô cùng ghen tị với hạnh phúc của hai mẹ con nhà này, cũng chính vì sự ăn ý trong diễn xuất đã khiến cho 2 nhân vật này như sống cùng với khán giả, tạo được nhiều sự đồng cảm.

Thanh Sơn - Khả Ngân (11 Tháng 5 Ngày)

Cặp đôi tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng đó chính là Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân) trong 11 Tháng 5 Ngày. Bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm, dân dã nhưng lại khiến cho rất nhiều khán giả bật TV vào mỗi buổi tối để chờ xem phần nhiều là do sự đáng yêu đến từ cặp đôi này. Trong phim, dù bắt đầu là oan gia nhưng dần dà giữa họ đã nảy sinh tình cảm nam nữ, bên cạnh nhau và hỗ trợ nhau trên con đường tìm đến thành công.

Độ hợp vai này khiến nhiều người lầm tưởng họ là cặp đôi thật ở ngoài đời đó, thậm chí Thanh Sơn còn nhiều lần đăng ảnh siêu dễ thương của cả hai lên mạng xã hội nữa cơ. Nhưng mà hóa ra họ chỉ là anh em trong nghề, vì hợp nhau quá nên được “đẩy thuyền” nhiều mà thôi. Nhưng đối với tôi, sự kết hợp này quả thật là một quyết định đúng đắn của biên kịch và đạo diễn.

Có thể nói, những cặp đôi kể trên ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tôi hiện vẫn chưa biết ai sẽ là người chiến thắng vì thật sự rất là khó chọn luôn đó. Còn bạn, bạn nghĩ gì? Hãy để lại bình luận bên dưới nha!

>> Xem thêm: Đề cử DMTP 2022: Nam chính phim truyền hình Việt ai cũng ngầu hết trơn

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải DMA do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks.

Với sự hỗ trợ của đơn vị chủ quản Báo Thể Thao Văn Hoá, DMTP kỳ vọng sẽ trở thành một giải thưởng Phim Ảnh và Diễn Viên do khán giả yêu phim bình chọn, và trong tương lai DMTP sẽ là một thước đo chân thực phản hồi của khán giả Việt dành cho các bộ phim Việt Nam và Quốc Tế. 

 Danh sách Top 5 nhận được đề cử cho giải thưởng Cặp đôi ăn ý được yêu thích phim truyền hình Việt Nam DMTP 2022

  • Đình Tú - Phan Minh Huyền
  • Thanh Sơn - Khả Ngân
  • NSƯT Thanh Quý - Lan Phương
  • NSND Hồng Vân - Diễm My 9x
  • Duy Hưng - Quỳnh Lương

 Để bình chọn cho các cặp đôi ăn ý được yêu thích cùng những tác phẩm, diễn viên truyền hình Việt Nam khác, các bạn vào đây nhe.

trao đổi - bàn luận