Giới thiệu

DAN Movie And TV Picks: 365 Days gây tranh cãi vẫn giữ top 1

Hoa Le 11:00 - 17/12/2022

Những năm trở lại đây, cộng đồng yêu điện ảnh chứng kiến một sự lên ngôi vượt bậc của phim chiếu trên các nền tảng trực tuyến. Chính vì thế, các tác phẩm dù là phim dài tập hay phim điện ảnh đều được đầu tư chỉn chu, công phu từ kịch bản, diễn xuất cho tới bối cảnh, kỹ xảo. 

Điều này góp phần giúp cho các tác phẩm trở nên chất lượng và làm hài lòng nhiều khán giả. Song đây cũng là một điều khó khăn đối với các mọt phim khi phải lựa chọn ra top 1 phim được yêu thích nhất tại DAN Movie And TV Picks 2022. 

Vượt qua hàng loạt cái tên như Kẻ Độc Hành, Trại Hoa Đỏ, Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ, Giấc Mơ Của Mẹ đã giành ngôi vị top 1 trong cuộc bình chọn Phim chiếu mạng Việt Nam được khán giả yêu thích nhất với số điểm 47%. Con số này bỏ xa tác phẩm của Huỳnh Lập để giành vị trí số 1 trong lòng khán giả. 

Nội dung xoay quanh cuộc sống gia đình 2 thế hệ với những mâu thuẫn, xung đột của phụ huynh và con cái nhưng lại chinh phục người xem bởi sự gần gũi, giản dị và chân thực. Từ đó, phim mang đến cho người xem những giây phút xúc động nghẹn ngào, để chúng ta nhận ra gia đình là điều quý giá nhất trong cuộc sống. 

Không chỉ nội dung mà diễn xuất của dàn sao trong phim cũng vô cùng ấn tượng. Sự trở lại của NSND Hồng Vân làm khán giả không thể kìm được nước mắt. Thật khó có thể tìm thấy hình tượng một người mẹ nào giống như cô trên màn ảnh Việt. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đây là một người phụ nữ khó tính, hay càu nhàu và cổ hủ nhưng thực chất bên trong, bà luôn hy sinh, lo lắng và sẵn sàng đánh đổi mọi thứ vì con cái. 

>>> Xem thêm: Đại diện Việt ở Miss International: Phương Anh out top 15 tiếc nuối

Với số điểm bình chọn 27%, 365 The Next Days đã trở thành bộ phim top 1 trong cuộc bình chọn Phim chiếu mạng bản điện ảnh được khán giả yêu thích nhất. Tác phẩm này thậm chí còn vượt mặt của Red Notice, Adam Project, Blonde - những bom tấn trăm triệu đô của Netflix để giữ vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ. 

Dù nội dung gây ra nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận 365 The Next Days vẫn là bộ phim lọt top 10 trending tại nhiều quốc gia ngay sau khi ra mắt. Thậm chí, mặc cho sự phàn nàn của một bộ phận người xem, Netflix vẫn có kế hoạch cho ra mắt thêm phần 3 của bộ phim này.

Không nằm ngoài dự đoán, All Of Us Are Dead trở thành tác phẩm đứng top 1 trong cuộc bình chọn Phim chiếu mạng dài tập được khán giả yêu thích nhất với 55% bình chọn, vượt qua cả Stranger Things 4, Money Heist: Korea. Có thể thấy, đề tài về zombie vẫn luôn tạo nên sức hấp dẫn đối với khán giả Việt. 

Nhưng khác với những bộ phim từng được Hollywood thực hiện trước đây, All Of Us Are Dead lại được xây dựng với những nét đặc trưng của học đường Hàn Quốc, phơi bày nạn bullying “hội đồng” hay sự phân tầng giai cấp của xã hội. Từ những mâu thuẫn này, cuộc chiến chống lại zombie lại càng trở nên gay go, hấp dẫn, bắt các nhân vật đứng trước những sự lựa chọn khó khăn.

>>> Xem thêm: Dàn sao dự tiệc cuối năm: Trương Quỳnh Anh có “tình trẻ” tháp tùng 

Một lần nữa, xin được chúc mừng các bộ phim đã giành vị trí top 1 trong cuộc bình chọn phim yêu thích của cộng đồng mạng. Kết quả này cho thấy tình cảm của người xem dành cho những tác phẩm mà mình yêu thích. Trải qua những vòng bình chọn gay cấn, căng thẳng, các mọt phim đã đem về vị trí xứng đáng cho các tác phẩm. Đây chắc chắn sẽ là động lực để các nhà làm phim mang đến cho khán giả những tác phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.

trao đổi - bàn luận