x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đại diện Việt ở Miss International: Phương Anh out top 15 tiếc nuối

Hoa Le 10:35 - 15/12/2022

Được đánh giá là 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc uy tín nhất thế giới, Miss International vẫn luôn là khát khao và mơ ước của nhiều fan sắc đẹp Việt. Nhiều năm qua, những đại diện xuất sắc nhất được cử đi tham dự cuộc thi này đều khiến tôi phải bất ngờ trước kết quả mà họ đạt được. 

Sau 3 năm dịch covid-19, Miss International mới quay trở lại. Không chỉ khán giả quốc tế mà fan Việt cũng háo hức mong chờ cuộc thi này bởi đại diện nước nhà - Phạm Ngọc Phương Anh đã quá chín muồi để chinh chiến. Nhắc đến nàng Á hậu 9X này, tôi nhớ ngay đến hình ảnh một cô gái xinh đẹp, học giỏi, đa tài. 

Bên cạnh tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT, cô còn thành thạo 2 ngoại ngữ Anh, Pháp và đang tiếp tục học thêm nhiều ngoại ngữ khác, tập kỹ năng catwalk, trình diễn lẫn trau dồi phần thi tài năng. Những tưởng một chiến binh mạnh như Phương Anh, cộng với thời gian dài chuẩn bị đã có thể chinh phục vương miện hoặc ít nhất giành ngôi Á hậu, vậy mà kết quả lại làm tôi ngã ngửa. 

Sau đêm chung kết, Phương Anh không được gọi tên vào top 15. Tôi nghĩ đây là một cú sốc không chỉ với người đẹp mà còn là những người hâm mộ Việt.

Trước Phương Anh, Á hậu Tường San cũng từng đại diện nước nhà tham dự cuộc thi này tại Nhật Bản. Bàn đầu, tôi cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào người đẹp gốc Hà thành bởi lẽ cô không có nhiều thời gian để chuẩn bị, nhất là khoản ngoại ngữ. 

Thế nhưng, người đẹp gen Z này vẫn mang đến đất nước mặt trời mọc một phong thái tự tin, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Chính điều này đã giúp cô lọt top 8 chung cuộc, nhận 2 giải phụ là Best In National Costume Top 10 Best In Evening Gown. 

Khi chưa chạm tay tới vương miện Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thuỳ Tiên từng tham dự Miss International 2018. Cô lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam và được dì Dung lựa chọn để dự thi. Thời điểm ấy, Thuỳ Tiên trong mắt tôi là một cô gái trẻ trung, trong veo, thuần khiết, tuy nhiên chưa đủ sắc sảo và táo bạo như bây giờ. 

Có thể vì vậy mà năm đó, Thuỳ Tiên không lọt vào top 15 chung cuộc. Tôi nghĩ có thể là do thời điểm ấy, cô chưa tìm được đúng cuộc thi để toả sáng mà thôi.

Năm 2017, Á hậu Thuỳ Dung là người đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp thuộc BIG4 thế giới. Mang tới Nhật Bản một nguồn năng lượng tươi trẻ, cùng nét đẹp ngọt ngào, thuần khiết nhưng rất tiếc nàng hậu cũng không lọt top cao. Nhưng cô cũng đã giành được giải phụ Miss Visit Japan Tourism Ambassador. 

>>> Xem thêm: Hội hot girl Sài Thành đình đám một thời: Sam bất ngờ được cầu hôn

Cho đến tận bây giờ, thành tích của Á hậu Thuý Vân tại Miss International 2015 vẫn được coi là xuất sắc nhất. Cô nhận giải Á hậu 3 danh giá nhờ nhan sắc xinh đẹp, năng lượng tích cực cùng màn hùng biện bằng tiếng Anh siêu xuất sắc. 

Thế nên đối với tôi và nhiều fan sắc đẹp, Á hậu Thuý Vân luôn là 1 trong những nàng hậu tài sắc vẹn toàn nhất Vbiz. Niềm tự hào và kỷ lục mà cô mang lại cho fan sắc đẹp Việt cho đến giờ vẫn chưa có ai đủ sức soán ngôi. 

Chỉ cách đó 1 năm, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng được cử đi dự thi đấu trường sắc đẹp này. Tuy khá dày dặn kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc nhưng thật tiếc khi đại diện Việt Nam không có tên trong top 15. 

Còn nhớ năm 2011, khi cuộc thi này được tổ chức ở Trung Quốc, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm từng đại diện Việt Nam dự thi. Năm đó, nhiều người dự đoán đại diện nước nhà có khả năng được “ụp crown”. Nhưng sau tất cả, Trúc Diễm chỉ dừng chân ở top 15 và không có thêm giải phụ nào. Điều này khiến các fan sắc đẹp không khỏi tiếc nuối.

>>> Xem thêm: Tình duyên Diva Hà Trần: Lấy chồng như ý sau 3 tháng nhờ Thanh Lam

Kết quả của đại diện Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế quả thực làm tôi bất ngờ khi những đại diện xuất sắc nhất chưa thể giành được ngôi vị mà fan mong đợi. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy trân trọng những cố gắng, nỗ lực của các mỹ nhân khi quyết tâm chiến đấu vì màu cờ sắc áo quê hương.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".