Sự kiện

Trương Quỳnh Anh có “tình trẻ” tháp tùng đến gala DAN Movie & TV Picks

Hoa Le 13:00 - 15/12/2022

Trong không gian tiệc thân mật, ấm cúng của mạng xã hội dành cho những người yêu phim - DienAnh.net, lâu lắm rồi, tôi mới có dịp nhìn thấy dàn sao Việt quy tụ đông đủ như vậy. Các nghệ sĩ cùng nhau xuất hiện bên cạnh những người đồng nghiệp thân thiết từng hợp tác trong các dự án nổi bật của năm. 

Từ rất sớm, Trương Quỳnh Anh đã có mặt tại sự kiện với nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang nổi bật. Bà mẹ 1 con lựa chọn phong cách Y2K đang cực kỳ hot trend của năm 2022 với chiếc đầm đen “tua rua” khoe trọn vóc dáng thon gọn, săn chắc, cùng lối make-up sắc sảo, quyến rũ. Nhìn thế này, ai mà nghĩ nữ diễn viên đã bước qua tuổi 30 và là bà mẹ một con. 

Nhưng điều khiến tôi bất ngờ nhất đó là người tháp từng nữ diễn viên chính là “tình trẻ” Khương Lê. “Chàng thơ” của Kaity Nguyễn một thời vẫn giữ phong độ điển trai, bảnh bao như ngày nào, nhưng xuất hiện cực kỳ tình tứ bên đàn chị. 

Tôi nghĩ hai người thân thiết như vậy là bởi họ từng hợp tác trong một dự án phim mang tên Siêu Trợ Lý hồi tháng 11 vừa qua. Trong sản phẩm web-drama này, Trương Quỳnh Anh không chỉ đảm nhận vai trò diễn viên chính mà còn là nhà sản xuất.

Bên cạnh 2 ngôi sao visual đỉnh cao này, tôi còn mê mệt với vẻ đẹp của nam chính Khi Ta Hai Lăm - Phú Thịnh Lãnh Thanh. Sánh bước bên đạo diễn Luk Vân, 2 nam thần đã có màn đọ visual cực gắt. Không biết có sự sắp đặt trước hay không mà người mặc cây đồ đen, người điện outfit trăng tựa Hắc - Bạch Công tử. 

Nếu như Phú Thịnh sở hữu nét đẹp tươi trẻ, thư sinh thì Lãnh Thanh lại cực kỳ nam tính, mạnh mẽ, phong độ. Cả 2 đều cuốn hút và khiến mọi người không thể rời mắt.

Ngoài ra, trong sự kiện này, ngôi sao trẻ như Neon - Đức Anh Phạm cũng xuất hiện với vai trò MC. Hai bạn trẻ này thì khỏi phải nói, cực kỳ khéo léo, duyên dáng và chỉn chu. Họ cũng lựa chọn 2 outfit tông màu đối lập để vừa nổi bật vừa tránh trùng lặp. 

>>> Xem thêm: Hội hot girl Sài Thành đình đám một thời: Sam bất ngờ được cầu hôn

Ngôi sao mới nổi của VTV - Ceci Thu Hà có mặt tại thảm đỏ với diện mạo hoàn toàn mới. Mái tóc cho tới kiểu make-up của nữ diễn viên cực kỳ cá tính, sắc sảo làm tôi phải đứng hình mất mấy giây mới kịp nhận ra. 

Nàng hot girl Jenna Phương Anh - con gái NSND Trần Nhượng đến dự sự kiện trong chiếc đầm lụa đen quyến rũ. Không những xinh đẹp, ngọt ngào mà tôi nghĩ cô gái này còn có một vòng eo siêu thực, có thể sánh ngang với dàn sao hạng A Vbiz.

Diễn viên Võ Đăng Khoa xuất hiện lẻ bóng nhưng vẫn giữ phong độ cực kỳ điển trai, với outfit lịch lãm, sang trọng. Trong năm 2022, anh không chỉ thành công với web-drama mà còn gặt hái được trái ngọt với phim điện ảnh đầu tay. 

>>> Xem thêm: Tình duyên Diva Hà Trần: Lấy chồng như ý sau 3 tháng nhờ Thanh Lam 

Chỉ trong một sự kiện mà có quá nhiều visual ấn tượng, làm tôi phải choáng ngợp. Bên cạnh nhìn lại những thành công của nghệ sĩ trong năm qua, sự kiện này cũng là dịp để tôi đón nhận thêm nhiều dự án điện ảnh mới mẻ và đầy hứa hẹn trong năm 2023. Hy vọng rằng bữa tiệc cuối năm sau của DienAnh.net sẽ còn hoành tráng và ấn tượng hơn nữa.

trao đổi - bàn luận