x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình duyên Diva Hà Trần: Lấy chồng như ý sau 3 tháng nhờ Thanh Lam

Hoa Le 11:00 - 14/12/2022

Nhìn lại đường tình duyên của tứ đại Diva Việt Nam, tôi để ý Trần Thu Hà là người kín tiếng nhất. Trong khi các chị em thoải mái chia sẻ về nửa kia, thậm chí còn thường xuyên xuất hiện cùng bạn đời, thì cô út Hà Trần lại chẳng bao giờ đả động tới vấn đề này. 

Trong quá khứ, tôi từng thấy “Phượng Hoàng Lửa” từng vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Lê Hiếu. Thời điểm ấy nhiều người cho rằng nam ca sĩ sinh năm 1984 quen biết cháu gái của nhạc sĩ Trần Tiến từ khi còn học cấp 3, khi anh còn chưa nổi tiếng. Những tin đồn hẹn hò đàn chị đã xôn xao khắp nơi. 

Mà sốc hơn nữa là tôi còn nghe nói nam ca sĩ quen cháu gái của một cây đa cây đề làng nhạc Việt để giúp đường sự nghiệp hanh thông hơn. Nhưng người đời cứ đồn còn cả 2 nghệ sĩ này đều né tránh, giữ im lặng trước những thông tin này. Mãi đến nhiều năm sau, ca sĩ Lê Hiếu mới chia sẻ: “Quen biết Trần Thu Hà cũng giống cơ hội tình cờ quen những ca sĩ khác. Chỉ có điều, Hiếu và Hà Trần có nhiều điểm tương đồng trong việc tìm hiểu âm nhạc, nhận định về cuộc sống nên hay trò chuyện hơn. Nói lợi dụng mối quan hệ với Hà Trần để tìm chỗ đứng là điều không thể, vì Hà Trần hát cho Hà Trần, Lê Hiếu hát cho cái tên Lê Hiếu”. 

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân - Sam được cầu hôn nhờ bắt được hoa cưới

Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy cả 2 đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình. Sau nhiều cuộc tình dở dang, Lê Hiếu cũng hạnh phúc bên bà xã và có tổ ấm bao người ngưỡng mộ. Trong khi đó, Diva họ Trần cũng lập gia đình. 

Người đàn ông hiếm hoi mà cô công khai chuyện yêu đương trong cuộc đời chính là Bình Đoàn. Năm 2004, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nữ Diva tuyên bố kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Việt. Điều này làm fan của cô không khỏi bất ngờ. Dù họ mới chỉ quen nhau vỏn vẹn 3 tháng nhờ sự mai mối của ca sĩ Thanh Lam nhưng cả 2 đã chọn trở thành bạn đời của nhau. 

Nữ Diva chia sẻ rằng ông xã của cô là người ấm áp, điềm đạm, hiểu biết và có niềm đam mê âm nhạc giống vợ. Đám cưới của họ được diễn ra nhẹ nhàng, bình yên chứ không ồn ào, hoành tráng. Cả 2 trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp gỡ, Diva Hà Trần tâm sự: “Tôi là người bay bổng, lãng mạn còn anh Bình là người đằm tính, chắc chắn và vững chãi. Những tính cách mà anh có là những cái tôi thiếu. Những điểm trái ngược ấy khiến tôi và chồng trở thành những mảnh ghép hoàn hảo của nhau."

 Sau khi kết hôn, cô sang Mỹ định cư và dành thời gian dài để vun đắp tổ ấm, sinh và chăm sóc con gái đầu lòng. Cuối năm 2011, cặp đôi đón tiểu công chúa Nala Yến Đoàn. Cô ưu tiên việc làm mẹ, làm vợ sau đó mới là ca hát nên không khó hiểu khi có một thời gian dài, tôi thấy Hà Trần mất tăm khỏi làng giải trí. 

Thời gian gần đây, cô bất ngờ trở lại làng giải trí, khiến khán giả trầm trồ trước màn biến hoá khôn lường cùng giọng hát đẳng cấp tại Ca Sĩ Mặt Nạ. Màn tái sinh này của Phượng Hoàng Lửa làm những khán giả yêu âm nhạc như tôi rất kỳ vọng cô có thể bùng nổ hơn nữa trong tương lai. 

>>> Xem thêm: Cô dâu Vbiz gặp sự cố: Á hậu Thuỳ Dung suýt huỷ tiệc cưới 

Mong rằng khi gia đình đã ổn định, Diva Trần Thu Hà có thể cháy hết mình với sự nghiệp ca hát. Bởi thời điểm hiện tại, cô đã quá viên mãn với con đường nghệ thuật thăng hoa, tổ ấm hạnh phúc, yên ấm.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.