Nhân vật

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh 09:00 - 23/12/2022

Bên cạnh những nhân vật được nhiều người quan tâm như nam chính, nữ chính được yêu thích nhất của DAN Movie & TV Picks 2022 thì hạng mục cặp đôi ăn ý được yêu thích nhất phim truyền hình Việt cũng có sức hút không hề kém cạnh. Những cặp đôi dưới đây đã góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim và trở thành điểm nhấn đặc biệt.

 Nhắc đến 11 Tháng 5 Ngày, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi Đăng - Nhi do Thanh Sơn - Khả Ngân thủ vai. Đây cũng chính là cặp đôi được yêu thích nhất. Bước ra từ bộ phim, Thanh Sơn và Khả Ngân trở thành cặp đôi vàng trong làng “chemistry”. 

Mà điều đáng nói là họ không chỉ dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt thân mật trên phim mà còn là cả ngoài đời, làm khán giả cũng nô nức “đẩy thuyền” nhiệt tình cho đôi trẻ

 Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Thanh Sơn đã vào vai Đăng rất ngọt, tròn vai, nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Thông qua nhân vật Đăng, anh đã lột tả, khai thác chiều sâu tâm hồn, để diễn tả hết những góc khuất, diễn biến tâm lý, để nhân vật mình vào vai trở nên gần gũi và thuyết phục hơn. 

Còn về Khả Ngân, cô bước vào con đường diễn xuất từ khá sớm, khi đó cô vẫn chưa được đào tạo bài bản nhưng với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, Khả Ngân dần đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. 

 Một người là nam thần màn ảnh phía Bắc, còn người kia là nàng hot girl vụt sáng thành sao, ấy thế mà khi kết hợp với nhau lại rất ăn ý, đẹp đôi vô cùng. Sau bộ phim,  “chiếc thuyền” Thanh Sơn - Khả Ngân đã ra khơi, cũng chính vì quá yêu thích cặp đôi mà nhiều khán giả đã “đẩy thuyền” cực mạnh và mong muốn họ tái xuất cùng nhau thêm một lần nữa.

Được biết, sắp tới đây cặp đôi sẽ tái xuất với khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình mới của VFC mang tên Nhà Có Ba Nàng Dâu.

 Bên cạnh đó, không thể kể thiếu những cặp đôi ăn ý ở các bộ phim khác cũng được khán giả vô cùng yêu thích. Trong Giấc Mơ Của Mẹ, hai mẹ con bà Thanh - Trà My do NSND Hồng Vân  Diễm My 9x thủ vai, cũng được khán giả đánh giá cao vì sự ăn ý, hợp nhau trong diễn xuất. 

Hay trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về, bà Nga béo và Vân Khánh cũng khiến dân tình gật gù. NSƯT Thanh Quý - Lan Phương với nhiều kinh nghiệm, diễn xuất “đỉnh của chóp” lúc nào đến phân đoạn của hai mẹ con nhà này cũng khiến dân tình xuýt xoa.

 Ngoài ra, sự có mặt của các diễn viên khách mời cũng tạo điểm nhấn cho bộ phim. Một vài khách mời chỉ xuất hiện duy nhất vài phân cảnh được khán giả nhớ mặt, đánh giá cao không kém gì vai chính. Đầu tiên, phải kể đến á hậu Phương Nga trong 11 Tháng 5 Ngày, cô làm khán giả bất ngờ vì phân cảnh “vuốt má” ông xã Bình An. Cũng nhờ phân cảnh này cô được khán giả chọn làm khách mời yêu thích nhất. 

 Trí bị cô gái lạ “vuốt má” vì có hành động “động chạm”, trên phim hành động này chỉ diễn ra 1 lần và chưa đầy 1 phút nhưng trên thực tế á hậu Phương Nga phải thực hiện cảnh quay này tận 8 lần mới thành công. 

Ngoài ra, sự xuất hiện của Phương Nga là điều hoàn toàn bí mật, đến cả Bình An còn không biết nên khán giả mới có dịp chứng kiến những biểu cảm chân thật đến như thế.

 Ở những bộ phim khác chẳng hạn là Đấu Trí cũng có vài khách mời ấn tượng như Minh Cúc. Cô vào vai vợ của Tuấn “nháy” (Doãn Quốc Đam) tính tình đanh đá, màu mè khiến bộ phim đang căng thẳng được đổi gió một chút. Nói chung làn gió mới này cũng rất đặc biệt, tiếc rằng cô ở phe phản diện nên sau đó là “bám song sắt” cùng chồng.

Còn trong bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời, khán giả ấn tượng với Trương Hoàng khi anh vào vai nhân tình của Thảo (Kim Oanh), người đàn ông đáng sợ nhất phim. Sự xuất hiện của Trương Hoàng khiến bộ phim trở nên căng thẳng, hồi hộp và gay cấn, người đàn ông lạ mặt lúc nào cũng rình rập, dòm ngó tài sản của gia đình Dũng (Long Hoàng). Nhờ có những khách mời như thế mà bộ phim thu hút được nhiều người xem hơn.

Dù đảm vai trò diễn viên khách mời hay diễn viên chính, phụ. Ai cũng là một trong những mảnh ghép tạo nên sự thành công cho cả bộ phim.

>>> Xem thêm: Phim Việt được yêu thích DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày có lối đi riêng

trao đổi - bàn luận