Nhân vật

Đề cử DMPT2022: Lối Nhỏ Vào Đời - Người ấn tượng nhất là Hoàng Long

Ngọc Quỳnh 13:12 - 17/10/2022

Ngược dòng quá khứ trở về năm 2018 giới trẻ được phen náo loạn bởi nhóm Hot teen Hà thành bao gồm những cái tên Linh Ka, Chi Bé, Hoàng Long, Long Bi. Tính đến nay đã 4 năm trôi qua, tôi thấy các thành viên trong nhóm vẫn giữ mức độ thân thiết nhưng sự nghiệp mỗi người một hướng. 

Linh Ka chăm chỉ chạy show, làm KOLs và đại diện cho các nhãn hàng, Chi Bé giờ đây đã làm mẹ 2 con và Hoàng Long bén duyên với sự nghiệp diễn xuất. 

Sở hữu ngoại hình ưu nhìn, Hoàng Long hiện tại đang chăm chỉ học tập, trau dồi kỹ năng diễn xuất để theo đuổi giấc mơ. Cậu hiện tại đang theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là một gương mặt mới của VTV.

Tôi phải công nhận Hoàng Long sau khi dậy thì nhan sắc ngày một thăng hạng, gương mặt “búng ra sữa” chính là một lợi thế khi vào vai học sinh cấp 3. Ngoài đi học, Hoàng Long còn chăm chỉ đóng quảng cáo cho các nhãn hàng và cậu cũng đã có cho mình những vai diễn đầu tay. Trong đó, vai Dũng trong phim Lối Nhỏ Vào Đời đã ghi điểm sâu sắc với khán giả. 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, kỹ năng diễn xuất chắc tay đã khiến cho Hoàng Long hoàn thành tốt vai diễn, sau đó còn mở ra cho cậu nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp nữa đó!

 Lối Nhỏ Vào Đời là bộ phim xoay quanh Dũng, một cậu học sinh cuối cấp đủ đầy về mọi mặt nhưng lại thiếu đi tình yêu thương từ bố Hoàng (Phan Anh). Những mâu thuẫn giữa Dũng và bố ngày càng tăng lên, không được giải quyết dẫn đến việc Dũng cô đơn trong chính căn nhà của mình. 

May sao nhờ có sự xuất hiện của bác xe ôm (NSND Bùi Bài Bình) và chị Hoài (Quỳnh Lương) đã giúp Dũng lấy lại tinh thần, bù đắp vào những khoảng trống trong tâm hồn của cậu trai trẻ. Như vậy, ta có thể thấy được nhân vật Dũng nặng về tâm lí, tình cảm và đó cũng là thách thức lớn nhất của Hoàng Long khi lần đầu chạm ngõ phim truyền hình.

 Tuy là lần đầu nhưng tôi thấy kỹ năng diễn xuất của Hoàng Long khá tốt đấy chứ, nhận được lời mời casting từ đạo diễn bản thân Hoàng Long cũng biết kinh nghiệm của mình còn hạn chế, nên trước khi phim bấm máy cậu đã có một khoá học diễn xuất cấp tốc cùng NSND Trung Anh, tuy học cấp tốc nhưng hiệu quả cao lắm đó nha. 

Tôi có thể khẳng định rằng từng dự án mà Hoàng Long theo đuổi, cậu đều tâm huyết với nó, không cần biết là phim “hot” hay không, vai chính hay phụ thì Hoàng Long vẫn cố hết sức, thể hiện hết mình khi hóa thân thành nhân vật. 

 Bên cạnh đó, khi vào set quay được NSND Bùi Bài Bình nâng đỡ, dẫn dắt, cậu ngày càng tự tin thể hiện vai diễn của mình hơn. Dù dung lượng Lối Nhỏ Vào Đời rất ngắn, nhưng hết phim ai cũng nhớ đến Hoàng Long, cậu được nhiều người biết đến hơn. Vai diễn đầu tay mà đạt được thành công như vậy đối với tôi đã là quá tốt rồi.

 Thật ra, để bộ phim thành công còn phải kể đến các diễn viên “lão làng” như NSND Bùi Bài Bình, NSND Ngọc Thư,… nhưng tôi vẫn ấn tượng nhất là Hoàng Long, chính cậu đã mang lại một màu sắc hoàn toàn mới cho bộ phim. Tôi thấy ở Dũng vẻ hồn nhiên của lứa tuổi học trò và những nỗi lo khi chập chững bước vào đời. 

Sau khi bộ phim kết thúc, Hoàng Long nhận được vô vàn phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Thành công ngay từ lần đầu nhưng tôi nghĩ muốn đứng vững trong làng giải trí Hoàng Long cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. 

 Theo tôi nghĩ đây chỉ mới là một thành công nho nhỏ trên con đường sự nghiệp của Hoàng Long, nếu muốn tiến xa hơn nữa cậu cần phải cố gắng rất nhiều. Bên cạnh việc theo đuổi diễn xuất nam diễn viên trẻ còn chăm chỉ vào việc ca hát bởi “không ai đánh thuế ước mơ”. Hoàng Long hiện tại rất chăm chỉ theo đuổi đam mê của mình nên tôi nghĩ vài năm nữa cậu sẽ trở thành nam thần màn ảnh, nối tiếp các thế hệ trước. 

Nếu bạn cũng yêu thích Hoàng Long và các bộ phim của VTV, đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ với tôi và bình chọn cho cậu chàng nha!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Vũ bị đình chỉ công khai nhưng anh âm thầm điều tra

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

trao đổi - bàn luận