x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Vũ bị đình chỉ công khai nhưng anh âm thầm điều tra

Ngọc Quỳnh 09:50 - 14/10/2022

Câu chuyện sôi nổi nhất Đấu Trí những ngày gần đây có lẽ là chuyện Đại uý Vũ (Thanh Sơn) bị đình chỉ công tác. Ít ai ngờ được một người giỏi giang, năng suất như vậy lại bị kỷ luật. Trong tập phim hôm nay tôi vô cùng bất ngờ vì cú “quay xe” khét lẹt đến từ vị trí biên kịch, dường như mọi chuyện chỉ là cú lừa. Chỉ sau hai ngày “xả hơi”, Vũ được tổng giám đốc gọi lên giao nhiệm vụ mới. Khó vậy mà cũng nghĩ ra!

 Theo tôi suy đoán việc đình chỉ công tác Vũ một cách tưng bừng, rầm rộ là muốn đánh lạc hướng những đối tượng điều tra, ai cũng biết rằng một khi Vũ đã vào việc rồi thì anh rất năng suất, tìm tận gốc rễ. Tác phong của anh vô cùng đáng khen nhưng tôi nghĩ chính sự “hoành tráng” đó đã kinh động đến bọn đối tượng, người ta bắt đầu dè chừng, cẩn thận và Vũ không thu thập được gì. Chính vì lẽ đó mà chuyện Vũ bị đình chỉ khiến những người trong bóng tối thở phào nhẹ nhõm, họ an tâm làm nốt những công việc còn lại.

 Đồng thời, kế hoạch này cũng làm lộ ra vài “hắc cảnh” chẳng hạn như Thượng tá Bàng (Hồng Quang) chính là đôi bạn thân thiết với chủ tịch tỉnh. Hay phó giám đốc Bùi Việt (NSƯT Tạ Minh Thảo) cũng rất đáng ngờ không kém. Mới hôm qua tôi còn lo lắng sở cảnh sát sẽ lao đao khi có “đầu tàu” là “hắc cảnh”, hoá ra tôi đã lo lắng dư thừa vì mọi chuyện đã nằm trong sự tính toán của giám đốc sở. Theo suy đoán của tôi, việc đình chỉ Vũ chỉ là một cái bẫy để vạch trần thân phận nội gián của những người khác, thuận tiện trong công tác điều tra hơn. Đúng là một công đôi việc luôn!

 Một vị giám đốc tự lên kế hoạch, tự biên tự diễn đến nỗi nhân vật chính là Vũ cũng không hề hay biết. Thành ra Vũ cứ ủ rũ, chán chường bỏ dở biết bao nhiêu kế hoạch, có lúc anh đã từng suy nghĩ đến việc từ chức rồi đó. Nếu hôm nay giám đốc không gọi Vũ lên sớm, tôi đoán không chừng Vũ đã nộp đơn xin nghỉ trước rồi. Nói tóm lại thì tôi cũng rất mừng cho Vũ khi được quay lại với công việc yêu thích. 

 Những ngày trước thật sự tồi tệ với anh nhưng thông qua anh đó anh hiểu được giá trị gia đình. Bà Hạnh (Tú Oanh), Lam (Lương Thu Trang) và cả chị Hoa (Diễm Hương) đã lo lắng cho Vũ đến nhường nào, tôi mong rằng dù sau này anh vẫn tiếp tục theo nghề thì hãy dành nhiều thời gian cho gia đình một chút, vun đắp tình cảm và gắn kết mọi người lại với nhau.

 Hiện tại, Vũ đang bắt đầu điều tra các dự án ở Thành Đông 0 và Thành Đông 1, có vẻ như đây là dự án tâm đắc của Hoàng Đức (Vĩnh Xương) nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí mật. Đây là giai đoạn vàng để Vũ khai thác, điều tra vì hầu hết mọi người đã mất cảnh giác rồi, tôi tin là anh sẽ lập được công lớn, minh oan cho chính mình. Nếu bạn tò mò về kết cục của Vũ thì hãy nhớ đón xem những tập cuối cùng của Đấu Trí nha!

 >>> Xem thêm: Đấu Trí: Thượng tá Bàng lộ diện thân phận "nội gián", sở lao đao

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.