Nhân vật

Đề cử DMTP 2022: Nữ tân binh ấn tượng trên sóng truyền hình VTV

Chloe Nguyen 10:35 - 07/11/2022

Bên cạnh nữ chính truyền hình thì những vai diễn triển vọng của những diễn viên trẻ cũng rất được quan tâm. Dù chỉ mới vài lần xuất hiện trên sóng truyền hình, tuy nhiên những nữ diễn viên trẻ này lại thể hiện vô cùng xuất sắc, chứng minh được năng lực của bản thân khi mới chỉ bước chân vào nghề.

>> Xem thêm: Đề cử DMTP: Dàn nữ phụ tài sắc vẹn toàn, tỏa sáng theo cách riêng

Nguyễn Ngọc Huyền - Thương Ngày Nắng Về

Vân Vân là cô con gái út của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và cũng là đứa em bé bỏng của Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang (Huyền Lizzie). Vân Vân như là một nguồn năng lượng tích cực trong gia đình, với tính cách vui vẻ, hoạt bát lại hay cười nên cô bé luôn được lòng những người khác. Thừa hưởng năng khiếu vẽ từ nhỏ nên Vân Vân vô cùng đam mê bộ môn nghệ thuật này, tuy nhiên cũng chính vì điều đó mà để lại một vết thương lòng trong cô.

Có nhiều người nhận xét rằng, Ngọc Huyền đóng vai này quá giả trân hay cố tỏ ra vẻ dễ thương nhưng tôi thì hoàn toàn ngược lại. Một trong những lý do tôi xem phim này đó chính là sự xuất hiện của Ngọc Huyền trong phim. Với vẻ ngoài xinh xắn với chiếc răng khểnh đáng yêu,  Huyền nhập vai vào cô em gái út Vân Vân là quá hợp.

 Nét tính cách của Vân Vân cũng được thể hiện rõ nét, đủ mọi cung bậc cảm xúc, có mấy biểu cảm nhìn buồn cười xỉu vì quá hài. Đóng cặp với cô là  , tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền - Mặt Nạ Gương

Mặc dù chưa từng qua một lớp diễn xuất nào nhưng cô nàng sinh năm 1997 đã khiến khán giả “nhớ mặt đặt tên” khi tham gia bộ phim đang thu hút khán giả truyền hình. Với ngoại hình trong trẻo, dễ thương, Ngọc Huyền đã hóa thân vào nhân vật Mai rất đạt và lấy đi rất nhiều sự thương cảm từ phía khán giả truyền hình.

Để làm tròn vai diễn này, Ngọc Huyền đã phải cố gắng rất nhiều bởi ban đầu Mai là một cô gái vô tư, nhí nhảnh nhưng càng về sau tâm lý nhân vật lại thay đổi phức tạp bởi hoàn cảnh. Tôi nghĩ cho đến thời điểm hiện tại Ngọc Huyền đã khá thành công với vai diễn này rồi, bởi đối với một “tay ngang” chưa có kinh nghiệm như cô mà thể hiện rất chân thật, tự nhiên, dĩ nhiên sẽ có sự hỗ trợ của các cô chú, anh chị đồng nghiệp và ê-kíp làm phim.

Anh Đào - Lối Về Miền Hoa

Đây là bộ phim đầu tiên mà Anh Đào đóng chính, trong phim cô hoá thân vào vai Thanh - một cô gái quê chính hiệu nhưng lại sở hữu tính cách vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Nhân vật Thanh ban đầu tôi cảm thấy là một cô gái mạnh mẽ, bộc trực, dường như cô không ngại bất kỳ khó khăn thử thách nào. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng đã có kế hoạch kinh doanh trà chanh, thêm vào đó là dự án đầu tư cùng với Nghĩa (Tô Dũng) nữa.

Nhìn Thanh sẽ nghĩ rằng cô vô cùng thông minh, mà thật vậy dù lời nói có lúc hơi thô nhưng tuyệt nhiên vẫn là một cô gái giỏi giang và có chí tiến thủ. Bên cạnh đó, cô dám nghĩ dám làm, đầu tư hẳn một mớ tiền khủng để kinh doanh trồng cây hữu cơ với Nghĩa. Tuy nhiên dần về sau mình thấy Thanh cũng bớt nóng tính hơn, cũng đã chịu mở lòng để an ủi và tâm sự với Lợi (Trọng Lân) nhiều hơn. Có thể nói, dù tôi không đặt kỳ vọng quá nhiều nhưng màn thể hiện của cô trong Lối Về Miền Hoa thật sự ngoài mong đợi.

Jenna Anh Phương - Anh Có Phải Đàn Ông Không

Trong bộ phim truyền hình đầu tiên tham gia, Anh Phương xuất hiện với diện mạo xinh xắn, ngọt ngào. Tuy nhiên, nhân vật của cô bé lại khiến tôi và nhiều dân tình phải “tức xỉu" vì sự ngỗ ngược. Thuỳ Dương luôn tỏ ra khinh thường người bố nội trợ của mình. Cô bé ​​mời bạn bè về nhà tụ tập và mở nhạc ầm ĩ bất chấp việc gây phiền hà hàng xóm. 

Qua lối xử sự, có thể thấy Thuỳ Dương là một cô nhóc khá cứng đầu và ương bướng, khó bảo. Tôi thấy, Anh Phương là một nữ diễn viên mới cực triển vọng của màn ảnh luôn khi vừa được đào tạo chuyên nghiệp, lại là con nhà nòi và từng có nhiều trải nghiệm.

Ngân Hòa - Giấc Mơ Của Mẹ

Trong phim, cô vào vai tiểu thư nhà giàu Thanh Hằng luôn vô tư và lạc quan. Là một diễn viên gen Z và chưa có nhiều kinh nghiệm nhiều trong diễn xuất nhưng Ngân Hòa vẫn luôn cố gắng hết mình, thể hiện tâm huyết của một người trẻ muốn thành công. Quan sát diễn xuất của cả hai từ đầu bộ phim đến thời điểm hiện tại, có thể thấy bộ đôi Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa rất hiểu nhân vật của mình.

Những thế hệ mới đã, đang và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để truyền hình Việt Nam có thêm những nữ diễn viên nổi tiếng trong tương lai. Tôi hi vọng sẽ sớm gặp lại những tân binh trong những dự án ở tương lai gần.

>> Xem thêm: Đề cử DMTP 2022: Dàn nam phụ có “visual” không kém gì nam chính

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải DMA do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks.

Với sự hỗ trợ của đơn vị chủ quản Báo Thể Thao Văn Hoá, DMTP kỳ vọng sẽ trở thành một giải thưởng Phim Ảnh và Diễn Viên do khán giả yêu phim bình chọn, và trong tương lai DMTP sẽ là một thước đo chân thực phản hồi của khán giả Việt dành cho các bộ phim Việt Nam và Quốc Tế. 

6 hạng mục và gần 40 đề cử cho những bộ phim và diễn viên nổi bật của năm 2022 là những gương mặt được khán giả yêu thích rồi. Mỗi đề cử sẽ có 10 ứng viên cho vòng đầu tiên (Vòng đề cử), đây đều là những nhân tố “ăn khách”, hot hit trên khắp mạng xã hội, tạo nhiều dấu ấn cho người xem trong suốt quá trình bộ phim phát sóng từ ngày 01/11/2021 đến 31/10/2022.

 Danh sách 10 ứng viên nhận được đề cử cho giải thưởng Nữ Tân Binh Phim Truyền Hình Được Yêu Thích Nhất DMTP 2022

  • Ngọc Huyền
  • Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền
  • Anh Đào
  • Jenna Anh Phương
  • Ngân Hòa
  • Quỳnh Lương
  • Quỳnh Châu
  • Sharon Arul
  • Nguyễn Thùy Dương
  • Huỳnh Như Đan

 Để bình chọn cho các nữ tân binh được yêu thích cùng những tác phẩm, diễn viên truyền hình Việt Nam khác, các bạn vào đây nhe.


 

trao đổi - bàn luận