Tác phẩm

Đề cử DMTP 2022: Now We Are Breaking Up là một bộ phim tình cảm đẹp

Pitaya 07:50 - 31/10/2022

Sau khi Now We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay) lên sóng, tác phẩm đã phải nhận những ý kiến trái chiều. Ngay cả chị đẹp Song Hye Kyo cũng bị phản ứng về diễn xuất. Nhiều ý kiến cho rằng Song Hye Kyo luôn một màu.

Thế nhưng bên cạnh những tranh cãi về nội dung và diễn xuất, mình cho rằng Now We Are Breaking Up vẫn có nhiều điểm đáng khen và xứng đáng là một trong những bộ phim tình cảm được yêu thích trong thời gian gần đây.

Nhan sắc đỉnh cao của chị đẹp Song Hye Kyo

Trong Now We Are Breaking Up, Song Hye Kyo đảm nhận vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang thành công với ước mơ lớn về một thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp Hàn Quốc. Young Eun có đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực thời trang, cô luôn cố gắng để chứng tỏ và khẳng định bản thân mình. Đặc biệt, sau những đổ vỡ trong tình cảm, Ha Young Eun càng trở nên mạnh mẽ, dồn hết tâm sức vào công việc thiết kế.

Nhân vật này của . Chính vì vậy, cô luôn mặc lên mình những bộ cánh xa hoa, thời trang và đặc biệt phong cách này khiến người xem chẳng thể rời mắt mỗi khi cô nàng xuất hiện trên khung hình. 

Mình cũng bị vẻ ngoài đẹp như nữ thần của Song Hye Kyo đốn tim trong từng thước phim. Với nhan sắc mỹ miều như vậy, ai mà nghĩ rằng chị đẹp đã ở tuổi tứ tuần rồi cơ chứ.

Jang Ki Yong badboy nhưng vẫn chuẩn soái ca si tình

Jang Ki Yong thật sự đã trở thành gu bạn trai của rất nhiều fan nữ sau hai bộ phim truyền hình My Roommate Is A Gumiho Search WWW. Trong Now We Are Breaking Up, nam diễn viên lại tiếp tục gây mê khán giả qua tạo hình bad boy siêu ngầu nhưng si tình.

Trong bộ phim, Jang Ki Yong vào vai nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Yoon Jae Guk. Xuất thân trong gia đình giàu có nhưng Yoon Jae Guk lại muốn độc lập và tự do nên đã hoạt động với cái tên Cookie. Anh nhanh chóng phải lòng nhà thiết kế Ha Young Eun ngay từ lần gặp mặt đầu tiên và luôn chủ động theo đuổi cô dù cho chuyện tình của cả hai có rất nhiều khúc mắc.

Với vẻ ngoài điển trai, quyến rũ và những khoảnh khắc chuẩn soái ca, Jang Ki Yong đã được các khán giả nữ rất yêu thích. Giữa một rừng drama với các nam chính có nội tâm phức tạp, mập mờ, mình thấy nhân vật nam chính chỉ có một trái tim hướng về nữ chính như nhiếp ảnh gia Yoon Jae Guk thật là hiếm có đó.

Góc nhìn sâu sắc về ngành thời trang từ bên trong

Đã có nhiều bộ phim nói về ngành thời trang và mình thấy rõ ràng đây là đề tài được nhiều người quan tâm hàng đầu trong làng phim Hàn. Nhân vật mà Song Hye Kyo thủ vai là một nhà thiết kế thời trang cho một nhãn hiệu nổi tiếng vậy nên trong phim, người hâm mộ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều phân cảnh đặc sắc về thời trang và thiết kế.

Mình thấy Now We Are Breaking Up đã làm khá tốt khi kết hợp thời trang với những câu chuyện cuộc sống, chuyện tình nhiều cảm xúc. Những sàn diễn thời trang hoành tráng xuất hiện trên phim đã phần nào đem lại nhiều hứng thú cho người xem.

Rõ ràng, bên cạnh những lời chê bai về cốt truyện dài dòng lê thê hay diễn xuất nhạt nhẽo của cặp đôi chính, Now We Are Breaking Up vẫn có những điểm sáng nhất định. Đây không phải là một tác phẩm tái xuất thành công của Song Hye Kyo nhưng đối với mình, đây vẫn là một bộ phim tình cảm đẹp và lãng mạn.

>>Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Cặp phụ thư ký Cha - Young Seo kết mở

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhé mọi người ơi. 

Để bình chọn cho Song Hye Kyo hoặc dàn diễn viên phim Now We Are Breaking Up cùng những bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, các bạn có thể trực tiếp vào các fanpage - group này nghen:

DAN - DienAnh.net

https://www.facebook.com/dienanh.net/

Phim Hàn Quốc

https://www.facebook.com/DANHanQuoc/

Dan Tv Drama

https://www.facebook.com/PhimTruyenHinh.DAN

Cuồng Phim Hàn trung

https://www.facebook.com/CuongPhimHanTrung.DAN

Hóng Hớt Kbiz

https://www.facebook.com/HongHotKbiz.DAN

Cuồng Couple

https://www.facebook.com/CuongCouple.DAN

Group Xem Zì Hay!

https://www.facebook.com/groups/dam.xemzihay/?ref=share

DAN Movie & TV

https://www.facebook.com/DanMovieTvPicks

trao đổi - bàn luận